Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bộ đôi Salah và Mane tỏa sáng, Liverpool đánh bại Manchester City

Thứ Năm, ngày 26/07/2018 - 15:35
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù dẫn trước với bàn thắng của Leroy Sane, Man City vẫn bị Liverpool đánh bại ở ICC 2018 với 2 bàn thắng của Salah và Mane.

Manchester City – Liverpool: 1-2

BÀN THẮNG

Manchester City: Sane (57’)

Liverpool: Salah (63’), Mane (90’, pen)

Manchester City ra sân với đội hình gần như không có các ngôi sao lớn trong khi đó bên phía Liverpool một vài cái tên trong đội Một được tung ra sân ngay từ đầu. Thủ thành Alisson của Liverpool không có mặt trong danh sách thi đấu vì vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Trong 10 phút đầu tiên, 2 đội thi đấu cầm chừng và không có quá nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Nhưng ở phút thứ 12 Manchester City có cơ hội rõ rệt để vượt lên dẫn trước nhưng đã bị bỏ lỡ khá đáng tiếc. Sau đó, Man City chủ động chơi tấn công và gây hàng loạt nguy hiểm về phía khung thành của thủ thành Karius.

Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 0-0 sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ từ ngôi sao bên phía cả 2 đội. Tỉ lệ kiểm soát bóng là tương đương và số cú sút tung ra cũng bằng nhau cho thấy 2 đội chủ động chơi ăn miếng trả miếng.

Sau giờ nghĩ giữa hiệp, bên phía Liverpool thay đến 5 cầu thủ và con số đó là 4 đối với Man City. HLV Jurgen Klopp tung vào sân Sadio Mane và Dominic Solanke nhằm tăng cường sức tấn công.

Ngay sau khi vào sân, Mane đã suýt có cho riêng mình 1 bàn thắng nếu như Humphreys-Grant không cứu thua ngay trên vạch vôi.

Phút 57, sau đường chọc khe xuyên thủng hàng hậu vệ Liverpool, Leroy Sane bang xuống dứt điểm vào góc xa khung thành và giúp Man City vượt lên dẫn trước.

Sane cùng đồng đội ăn mừng sau khi giúp Man City vượt lên dẫn trước

Nhưng 1 bàn thắng là tất cả những gì Man City có thể làm được. Sau đó ngôi sao số một của Liverpool là Mohamed Salah đánh đầu cận thành giúp Liverpool gỡ hòa. Liverpool tràn lên  tấn công và Salah tiếp tục có cho mình những pha bóng làm thót tim cổ động viên Man City.

Màn ăn mừng thường thấy ở tiền đạo người Ai Cập

Vào phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, Solanke đã bị phạm lỗi trong vòng cấm và Liverpool được hưởng 1 quả penalty. Và đương nhiên, Mane đã không làm cổ động viên thất vọng và qua đó cũng giúp Liverpool giành chiến thắng chung cuộc.

Đội Hình Thi Đấu:

Manchester City: Bravo (Hart, 46’), Garcia, Denayer (Gomes, 46’), Zinchenko (Adarabioyo, 64’), Diaz (Silva, 46’), Humphreys-Grant, Harrison (Roberts, 64’), Nmecha (Sane, 46’), Foden, Bolton (Garre, 74’), Mahrez (Dele-Bashiru, 74’).

Liverpool: Karius (Kelleher, 46’), Robertson (Moreno, 63’), Gomez (Klavan, 46’), Clyne (Grujic, 62’), Van Dijk (Phillips, 66’), Fabinho (Camacho, 63’), Wijnaldum (Woodburn, 46’), Milner (Chirivella, 66’), Lallana (Mane, 46’), Jones (Salah, 62’), Sturridge (Solanke, 46’).

Thanh Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?