Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tụ tập cùng Sancho, bộ đôi sao Chelsea nhận án phạt từ ĐT Anh

Thứ Ba, ngày 06/10/2020 - 07:52
4.4/5 của 5 đánh giá
Đội tuyển Anh vừa ra quyết định trừng phạt nghiêm khắc đối với Jadon Sancho cùng bộ đôi ngôi sao của Chelsea, Tammy Abraham và Ben Chilwell vì đã phớt lờ quy định phòng dịch Covid-19.

Như đã đưa tin trước đó, bộ 3 Sancho, Abraham và Sancho đã tham gia bữa tiệc sinh nhật được tổ chức bất ngờ dành cho Abraham. Đáng chú ý, bữa tiệc này diễn ra ngay sau khi Chelsea đánh bại Crystal Palace 4-0 ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh và chỉ cách 36 giờ đồng hồ trước khi 3 cầu thủ này hội quân cùng ĐT Anh tham dự Nations League.

Thông tin từ báo giới xứ sương mù cho biết có khoảng 20 người tham gia cuộc vui này. Việc tụ tập đông người đã vi phạm quy định cách ly phòng dịch Covid-19 tại Anh trong bối cảnh quốc gia này vẫn đang đối mặt với diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Sancho và Abraham tham gia bữa tiệc đông người

Ngay lập tức, án phạt nghiêm khắc đã được đưa ra cho Sancho và bộ đôi ngôi sao của Chelsea. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phát đi thông báo: “Để đảm bảo an toàn cho tập thể đội tuyển Anh, Tammy Abraham, Ben Chilwell và Jadon Sancho sẽ hội quân trễ hơn. Họ cần thêm thời gian để cung cấp thông tin về buổi tiệc diễn ra vào cuối tuần qua”.

Điều này đồng nghĩa với việc cả 3 sẽ không được phép ra sân trong trận giao hữu gặp ĐT xứ Wales vào ngày 9/10 tới. Nếu không hợp tác khai báo và trở lại tập luyện chăm chỉ, cơ hội thi đấu trong cuộc đối đầu với Bỉ tại vòng bảng Nations League cũng sẽ khép lại với Abraham, Chilwell và Sancho.

Sau khi nhận thức được hành vi sai lầm của mình, Abraham cũng đã đăng đàn xin lỗi:

“Tôi trở về nhà và thấy một vài người bạn đang tụ tập. Họ cố gắng gây bất ngờ trong ngày sinh nhật của tôi. Tôi thực sự không biết gì về kế hoạch này cả. Dẫu sao, tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi chân thành vì đã để buổi tiệc này tiếp tục diễn ra trong hoàn cảnh này.

Bộ 3 ngôi sao sẽ vắng mặt ở trận giao hữu với ĐT Xứ Wales

“Đây là bài học để tôi rút kinh nghiệm cho bản thân. Xin lỗi mọi người và đảm bảo rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra nữa”.

Những rắc rối nội bộ vẫn chưa buông tha ĐT Anh mỗi lần tập trung. Ở đợt hội quân gần nhất hồi tháng 8, Mason Greenwood và Phil Foden đã “xé rào” đưa gái vào khách sạn. Cả 2 sau đó bị trục xuất khỏi ĐT Anh và không có tên trong danh sách triệu tập lần này.

Thuỷ Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?