Bạn muốn tắt quảng cáo?

Abraham xin lỗi NHM vì mở tiệc “quậy” với Chilwell, Sancho

Thứ Hai, ngày 05/10/2020 - 19:45
3.1/5 của 7 đánh giá
Tiền đạo Tammy Abraham vừa đăng đàn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì cùng các đồng đội ở ĐT Anh tiệc tùng sinh nhật giữa thời Covid-19.

Đại dịch Covid-19 có dấu hiệu bùng phát trở lại ở các nước châu Âu, khiến chính quyền địa phương gia tăng các quy định giãn cách xã hội. Trong bối cảnh đó, bữa tiệc của tiền đạo Tammy Abraham với sự tham gia của các đồng đội ĐT Anh gây bức xúc cho NHM.

Theo đó, sau khi cùng Chelsea giành thắng lợi 4-0 trước Crystal Palace ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, Abraham đã tham dự buổi tiệc sinh nhật mừng tuổi 23 tại nhà riêng cùng hậu vệ Ben Chilwell và tiền đạo Jadon Sancho, trước khi cả ba lên tập trung tại đội tuyển quốc gia.

Tiệc sinh nhật tuổi 23 của Tammy Abraham với sự góp mặt của Sancho và Chilwell

Nhận thức được hành động không đúng mực của mình khi dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, chân sút của The Blues đã lên tiếng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Chia sẻ với tờ The Sun, tiền đạo sinh năm 1997 thừa nhận:

“Tôi trở về nhà và thấy một vài người bạn đang tụ tập. Họ cố gắng gây bất ngờ trong ngày sinh nhật của tôi. Tôi thực sự không biết gì về kế hoạch này cả. Dẫu sao, tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi chân thành vì đã để buổi tiệc này tiếp tục diễn ra trong hoàn cảnh này”

“Đây là bài học để tôi rút kinh nghiệm cho bản thân. Xin lỗi mọi người và đảm bảo rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra nữa”.

Tiền đạo 23 tuổi lên tiếng xin lỗi NHM vì hành động của mình

Theo báo giới Anh, bữa tiệc sinh nhật Abraham là sự tham gia của gia đình, bạn bè và những người đặc biệt thân thiết, có kiểm tra thân nhiệt trước khi đến tụ họp. Dẫu vậy, giới chức Anh cho rằng đó không thể làm giảm mối nguy gia tăng khả năng lây lan virus.

Sắp tới, ĐT Anh sẽ đối đầu xứ Wales, Bỉ và Đan Mạch ở quãng nghỉ đội tuyển quốc gia. Với hành vi vi phạm quy định cách ly, Abraham, Ben Chilwell và Sancho hoàn toàn có thể bị loại khỏi đội hình Tam Sư, giống như 2 sao trẻ thành Manchester – Mason Greenwood và Phill Foden mới đây.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?