Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool thua thảm Aston Villa là do… mặt cỏ

Thứ Hai, ngày 05/10/2020 - 16:54
2.6/5 của 4 đánh giá
Một cựu cầu thủ của Liverpool cho rằng việc đội bóng cũ để thua thảm trước Aston Villa ở vòng đấu vừa qua là do… mặt cỏ sân Villa Park không đủ chất lượng.

Trận thua đầu tiên của Liverpool ở mùa giải năm nay, ít ai ngờ tới lại là trước Aston Villa, một đội bóng đã rất chật vật để trụ lại đấu trường Premier League ở mùa giải trước nhưng hiện tại lại đang có phong độ toàn thắng 3 trận đã đấu và chễm chệ ở ngôi vị thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Cách mà Aston Villa đã đả bại Liverpool cũng cực kỳ thuyết phục khi nã vào lưới của Liverpool tới 7 bàn thắng, trong đó Watkins có được một cú hattrick còn Jack Grealish cũng có cho riêng mình một cú đúp và 3 đường kiến tạo.

Hàng thủ của Liverpool có thể nói là đã có một ngày thi đấu quá tệ hại, nhưng thay vì đổ lỗi cho các cầu thủ, cựu thành viên của The Kop là Graeme Souness đã cho rằng chính mặt cỏ của sân Villa Park mới là lý do chính khiến cho Liverpool thua trận.

Liverpool gục ngã trước một CLB được đánh giá thấp hơn rất nhiều là Aston Villa

“Điều tôi muốn nói sau trận đấu đó chính là Aston Villa, đã cố gắng để cỏ quá dày để làm chậm các bước chạy của Liverpool. Tất cả những đội bóng hàng đầu đều cần một sân đấu đủ chất lượng để có thể tạo được những pha bóng tốc độ”.

“Về khâu chuẩn bị sân ở trận đấu vừa qua, đây không phải là một sự chuẩn bị quá tốt”, Souness cho biết.

HLV Jurgen Klopp cho rằng ông không có bất kỳ một lời biện hộ nào về màn trình diễn của đội nhà và ông cho rằng Liverpool cần phải nhanh chóng đứng dậy sau thất bại này.

HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool cần sớm trở lại sau thất bại này

Sau vòng đấu này, tất cả các đội bóng sẽ bước vào đợt tập trung ĐTQG, và phải đến ngày 17 tháng 10, các trận đấu của giải Ngoại Hạng Anh mới có thể trở lại.

Ở vòng đấu tới, Liverpool sẽ có trận derby của vùng Merseyside với đối thủ là Everton, đội bóng đang có phong độ tốt nhất của giải đấu kể từ đầu mùa giải với 4 trận thắng liên tiếp và 12 điểm tuyệt đối, hiện đang giữ ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?