Bạn muốn tắt quảng cáo?

“ĐT Việt Nam đang quá mạnh so với ĐT Malaysia”

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 06:29
5/5 của 1 đánh giá

Đó là lời nhận xét của chuyên gia Steve Darby về trận đấu tới giữa hai đội tuyển, Việt Nam và Malaysia trong bối cảnh “Những chú hổ” đang không hề yếu.

Mặc dù ĐT Malaysia đang đặt ra quyết tâm rất cao trong trận đấu tiếp theo và sở hữu một dàn cầu thủ chất lượng. Chuyên gia Steve Darby vẫn cho rằng 3 điểm sẽ thuộc về đội chủ nhà Việt Nam với lợi thế sân nhà Mỹ Đình.

“Đội tuyển Malaysia đã có chiến thắng bất ngờ trước Indonesia ở lượt trận đầu tiên và đang có một sự tự tin rất lớn, thế nhưng tôi tin tưởng vào một chiến thắng cho ĐT Việt Nam, họ đang quá mạnh và có một sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này”, ông Steve Darby nhận định.

Chuyên gia Steve Darby cho rằng ĐT Việt Nam đang quá mạnh ở thời điểm hiện tại

Ở trận đấu tới, ngoại trừ Mohamadou Sumareh, có hai cái tên mà chuyên gia Steve Darby cho rằng ĐT Việt Nam nên bắt chặt, đó chính là Brendan Gan và Talaha.

“Brendan Gan hoạt động rất năng nổ ở tuyến giữa và anh ấy có một nhãn quan chiến thuật rất tốt, còn Talaha đặc biệt nhanh nhẹn trong khu vực nguy hiểm. Đây là hai cái tên tuyển Việt Nam cần lưu ý cho dù họ đã trên 30 tuổi và không còn giữ được một tốc độ quá tốt”.

Việc phong tỏa được các mũi tấn công của Indonesia sẽ là điểm mấu chốt trong kế hoạch giành trọn 3 điểm của thầy trò HLV Park Hang Seo, nếu như có được chiến thắng đầu tiên trước Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ có một sự tự tin và hưng phấn rất lớn cho các trận đấu tiếp theo với các đối thủ cùng khu vực.

Vào tối qua 9/10, các tuyển thủ đã có buổi tập làm quen với mặt sân Mỹ Đình, tất cả đều đã sẵn sàng cho bữa tiệc bóng đá cho người hâm mộ nước nhà.

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?