Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏ lại ký ức buồn ở chung kết C1 năm ngoái, Salah quyết tâm giúp Liverpool vô địch

Thứ Tư, ngày 29/05/2019 - 11:33
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Ai Cập đang rất hy vọng anh có thể sẽ ghi được bàn thắng quyết định cho Liverpool ở trận chung kết sắp tới trước đối thủ là Tottenham.

Tham khảo thêm:

mùa giải năm ngoái đã kết thúc một cách không trọn vẹn với Liverpool khi anh phải kết thúc sớm trận chung kết sau pha va chạm với trung vệ của Real Madrid – Sergio Ramos.

Mùa giải này, Liverpool lại một lần nữa vào chung kết, và họ đang có cơ hội lớn để vô địch giải đấu khi được đánh giá cao hơn đối thủ là Tottenham Hotspur.

Liverpool đang có cơ hội vô địch Champions League khi được đánh giá cao hơn Tottenham

Mohamed Salah đang rất hy vọng anh sẽ có thể ghi được bàn thắng quyết định ở trận chung kết diễn ra tại Madrid sắp tới qua đó mang về chiếc cúp bạc danh giá cho đội bóng vùng Merseyside.

“Tôi rất vui mừng vì đã được chơi trận chung kết thứ 2 liên tiếp, tôi hy vọng lần này tôi có thể chơi trọn vẹn cả trận đấu”, Salah chia sẻ.

“Đây không còn là một giấc mơ nữa, nó đã trở thành hiện thực, tôi hy vọng mình có thể ghi bàn giúp đội nhà giành chức vô địch, tại Champions League năm nay và cả ở vòng chung kết CAN sắp tới nữa”.

Salah rất muốn ghi bàn quyết định cho Liverpool ở trận chung kết

Mùa giải này tuy không bùng nổ như ở mùa trước, thế nhưng Salah vẫn là một trong những ngòi nổ nguy hiểm của Liverpool, với 26 bàn thắng có được trên mọi đấu trường. 

Bên cạnh Salah sẽ là 2 tiền đạo xuất sắc và đầy tốc độ, Roberto Firmino và Sadio Mane, nếu như thi đấu đúng với đẳng cấp, Liverpool hoàn toàn có thể vô địch Champions League mùa này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?