Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngôi sao của Bayern nhận án phạt nặng vì phát ngôn thô tục trên MXH

Chủ Nhật, ngày 06/01/2019 - 21:21
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Franck Ribery sẽ phải chịu án phạt nghiêm khắc từ CLB chủ quản Bayern Munich, vì có lời lẽ đáp trả thô tục trên mạng xã hội mới đây.

Xem thêm:

Theo xác nhận của Ban lãnh đạo Bayern Munich, CLB này sẽ đưa ra hình phạt thích đáng dành cho tiền vệ sau khi có hành vi phát ngôn không đúng mực trên mạng xã hội mới đây. 

Giám đốc thể thao của Hùm Xám, Hasan Salihamidzic thừa nhận những lời lẽ đáp trả của tiền vệ người Pháp trên trang Twitter và Instagram cá nhân vừa qua là quá tục tĩu và không thể chấp nhận được.

Ribery sẽ phải nhận án phạt nặng từ Bayern vì phát ngôn thô tục trên MXH

Ông Salihamidzic cho hay: “Tôi đã có cuộc trao đổi rất lâu với Ribery, đồng thời cho biết CLB sẽ phải đưa ra hình phạt nặng với cậu ấy và Ribery đã chấp nhận điều này” 

“Cậu ấy đã sử dụng những từ ngữ mà chúng tôi, Bayern Munich không thể chấp nhận được. Ribery là một cầu thủ mẫu mực của CLB và cậu ấy không được phép thốt ra những lời lẽ dơ bẩn đó”.

Trước đó, Ribery đã đăng tải một đoạn clip dùng bữa tốt tại nhà hàng thịt nướng nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ, Salt Bae. Đáng chú ý, lão tướng 35 tuổi gây sốc khi bỏ ra tới 1.000 Bảng để ăn món cừu nướng… dát vàng.

Món cừu nướng dát vàng của tiền vệ người Pháp mới đây

Sự xa xỉ của cựu tuyển thủ Pháp khiến anh bị cư dân mạng chửi bới vì phô trương cuộc sống xa hoa. Bức tức trước những lời dèm pha, Ribery đã buông những lời lẽ rất thô tục để đáp trả những kẻ chỉ trích mình: “Những đứa mở mồm ra là ghen ghét, đố kỵ chắn chắn được sinh ra bởi cái bao cao su bị thủng”.

Ở mùa giải năm nay, Ribery vẫn thi đấu khá tốt trong màu áo Bayern. Sau 22 lần ra sân, tiền vệ này đã ghi được 5 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?