Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kaka chia sẻ tin vui cùng bạn gái trên mạng xã hội trong những ngày đầu năm mới

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 14:57
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ điển trai của bóng đá Brazil mới đây đã hé lộ những hình ảnh thân mật của mình cùng cô bạn gái siêu mẫu trong những ngày đầu tiên của năm 2019. Những bức ảnh về chuyến đi ở quần đảo tại quê nhà Brazil hé lộ việc cựu tiền vệ của AC Milan và Real Madrid đã đính hôn cùng cô bạn gái xinh đẹp của mình.

Tham khảo thêm:

3 năm về trước, các fan hâm mộ của “thiên thần” Kaka đã không khỏi ngạc nhiên trước thông tin anh và cô vợ yêu quý Caroline Celico đã chính thức đường ai nấy đi sau 10 năm chung sống. Tuy nhiên giờ đây, tất cả lại đều đang chúc phúc cho chàng tiền vệ tài hoa một thời khi anh hé lộ việc đã đính hôn với cô bạn gái xinh đẹp qua những bức ảnh gần đây trên mạng xã hội.

Bức ảnh Kaka và bạn gái trong kỳ nghỉ tại quê nhà Brazil

Tất cả đều là những bức ảnh rất đẹp về cặp đôi mới của làng bóng đá thế giới, Kaka vẫn rất phong độ dù đã gần ở độ tuổi 40 và có bạn gái Carolina Dias cũng vô cùng xinh đẹp sánh đôi cùng Kaka trong chiếc váy trắng.  

Đáng chú ý hơn cả chính là tấm ảnh và cô bạn gái của Kaka khoe chiếc nhẫn đính hôn với dòng chữ ghi trên lòng bàn tay “I Said Yes”. Cựu tiền vệ 36 tuổi đăng lên trang mạng xã hội Instagram với dòng trạng thái đầy ngọt ngào: “Em đã biến anh thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới này, anh hứa sẽ luôn làm em hạnh phúc, anh yêu em, Carolina Dias.

Carolina Dias khoe chiếc nhẫn đính hôn với Kaka

Kể từ khi gặp và quen nhau năm 2016, tình cảm của Kaka và Carolina Dias nhanh chóng đơm hoa kết trái và giờ đây họ sắp “về một nhà”. Người hâm mộ đang rất mong chờ một đám cưới như trong cổ tích của Kaka và bạn gái và chúc cho anh sẽ luôn hạnh phúc với một nửa của mình.

>>> Xem thêm: 

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?