Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đồng đội quay cuồng tại Dubai, Fred thảnh thơi ở Manchester làm chuyện này

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 18:40
5/5 của 1 đánh giá

Trong khi các đồng đội đang quay cuồng tập luyện tại Dubai (UAE) nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Tottenham Hotspur tại vòng 22 ngoại hạng Anh thì Fred lại tiếp tục ở lại Manchester và cùng vợ của mình thảnh thơi đi mua sắm.

>> Tham khảo thêm:

Tiền vệ người Brazil đã bị cánh phóng viên ở Anh bắt gặp khi đang cùng với vợ của mình thảnh thơi đi mua sắm trong một trung tâm thương mai tại thành phố Manchester.  Hiện tại, vợ Fred là Monique Salum đang mang thai, vì thế, cả hai được đồn đoán đi shopping nhằm mua đồ chuẩn bị cho đứa trẻ sắp ra đời.

Đó cũng là lý do vì sao mà Fred không lên máy bay tới Dubai cùng các đồng đội. Kể từ khi cập bến đội chủ sân Old Trafford, màn trình diễn của tiền vệ này là chưa mấy thuyết phục so với con số 52 triệu bảng mà ban lãnh đạo đội bóng bỏ ra cho anh.

Fred và vợ thoải mái đi shopping

Ở chiến thắng gần nhất mà Man United có được trước Reading, Fred cũng bị chỉ trích khá nhiều khi thi đấu thiếu sáng tạo và thường xuyên có những đường chuyền sai địa chỉ. Chính phong độ nghèo nàn ấy khiến không ít nguồn tin cho rằng tiền vệ người Brazil đang tìm cách rời đội bóng. Tuy nhiên, đích thân cầu thủ này đã bác bỏ điều đó.

“Tôi thực sự hạnh phúc ở Manchester. Tôi còn muốn chứng tỏ mình nhiều hơn nữa. Hiện tại, tôi cần có thời gian để chăm sóc cho gia đình nhưng cải thiện phong độ là điều quan trọng mà tôi cần làm vào lúc này”, Fred chia sẻ trên MUTV.

Đây là quãng thời gian mà anh dành cho gia đình

Tiền vệ này mới có duy nhất 1 pha lập công cho Man United ở mùa giải năm nay khi ghi bàn trong trận hòa 1-1 của Quỷ đỏ trước Wolves vào tháng chín năm ngoái. Trước mặt anh cùng các đồng đội sẽ là thử thách khó khăn mang tên .

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?