Bạn muốn tắt quảng cáo?

Marquinhos sẵn sàng đối đầu với Cavani trong lần chạm trán Uruguay

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 11:13
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ người Brazil cho biết sẽ không có sự khoan nhượng nào vào ngày thứ Sáu khi anh đối đầu với người đồng đội tại PSG trong chuyến du đấu của đội tuyển Brazil.

Tham khảo thêm:

Cả hai người đồng đội đang sát cánh cùng nhau trong màu áo của đội bóng nhà giàu nước Pháp đều cho rằng cả hai sẽ thi đấu hết mình trong trận đấu của Brazil và Uruguay trong mấy ngày sắp tới. Trong đội hình xuất phát của cả hai đội tuyển đều có tên của Marquinhos và Cavani, trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động Emirates và đây cũng là một trong hai trận đấu cuối cùng của Brazil vào năm 2018.

Với việc có cả hai tiền đạo xuất sắc là Cavani và Luis Suarez trong đội hình, Uruguay sẽ có đầy đủ hỏa lực trong lần chạm trán này với Brazil. Marquinhos dù đang có phong độ cao tại giải vô địch quốc gia Pháp Ligue 1 nhưng anh chưa thực sự đối đầu với một hàng công quá nguy hiểm và đây sẽ là thử thách lớn cho cầu thủ người Brazil.

Marquinhos đang có phong độ cao tại PSG

“Tôi đã nói chuyện với Cavani, chúng tôi sẽ gạt tình đồng đội sang một bên để trong trận đấu này vì cả hai sẽ thi đấu vì màu cờ sắc áo của đội tuyển quốc gia”. Marquinhos chia sẻ vào ngày thứ Ba.

“Cavani đến với PSG gần như cùng thời điểm với tôi, ở trong phòng thay đồ, chúng tôi thường xuyên ngồi cạnh nhau.

Cavani và Marquinhos là hai người đồng đội khá thân thiết tại PSG

Anh ấy là một cầu thủ giỏi và cũng rất tốt bụng. Anh ấy cũng rất chăm chỉ tập luyện và tôi không có lời phàn nàn nào dành cho anh ấy cả.”

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?