Bạn muốn tắt quảng cáo?

Wayne Rooney sẽ kết thúc sự nghiệp tại Mỹ

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 05:41
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận đấu tri ân mà Wayne Rooney trở lại khoác áo ĐT Anh, tiền đạo này nói rằng anh sẽ kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình tại Mỹ.

Xem thêm:

Tiền đạo 33 tuổi sẽ được ra sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu vào thứ Năm tới đây sau khi Liên đoàn bóng đá Anh quyết định sẽ tri ân anh cho kỉ lục khoác áo của mình.

“Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi”, Rooney chia sẻ. “Tôi đang có một phong độ rất tốt tại Mỹ và nếu tôi được triệu tập trở lại vì điều đó thì đó lại là một tình huống khác nhưng trận đấu tới đây sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi cho ĐTQG”.

Rooney tiết lộ rằng anh sẽ kết thúc sự nghiệp tại Mỹ

“Tôi đã đưa ra quyết định đến Mỹ và như bạn biết đó, khi đã đưa ra quyết định thì tôi phải gắn bó với nó. Điều quan trọng là tôi đã cam kết sẽ cống hiến hết mình với DC United”.

Khi được hỏi về việc liệu anh có thể ghi bàn trong trận đấu tới hay không, cựu cầu thủ của và đã nói: “Điều đó không quan trọng. Nếu tôi có thể ghi bàn thì tốt nhưng điều quan trọng là tôi được chạy trên sân Wembley một lần cuối và có cơ hội được cảm ơn các CĐV cho suốt những năm tháng họ đã ủng hộ tôi”.

“Nếu Harry Kane đeo tấm băng thủ quân thì điều đó thật tuyệt nhưng điều quan trọng không phải là tấm băng thủ quân, mặc chiếc áo số 10 hay chơi trọn vẹn 90 phút, điều quan trọng là được mặc chiếc áo này vào một lần nữa và đó sẽ là một khoảnh khắc đáng nhớ”.

Được khoác lên mình chiến áo ĐT Anh là một niềm hạnh phúc đối với Rooney

Trận đấu gần nhất mà Rooney khoác áo ĐT Anh là chiến thắng 3-0 trước Scotland vào tháng 11/2016. Với 53 bàn thắng sau 119 trận đấu cho ĐT Anh, anh cũng là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử và có số trận nhiều hơn bất kì cầu thủ nào khác.

“Quyết định chia tay với ĐTQG là một quyết định đúng đắn. Tôi có thể nhìn thấy được những cầu thủ trẻ và tôi cảm thấy rằng đó là thời điểm để tôi dừng thi đấu và trao cơ hội cho những tài năng trẻ sáng giá”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?