Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao tuyển Pháp vui vẻ trước thềm Nations League và giao hữu

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 17:11
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi bước vào các trận đấu tại UEFA Nations League và loạt trận giao hữu, các ngôi sao của ĐT Pháp tỏ ra khá thoải mái trong buổi tập mới nhất.

>> Tham khảo thêm:

Không khí thoải mái là điều mà người hâm mộ có thể thấy được ở buổi tập mới nhất của ĐT Pháp. Những tiếng cười thường xuyên thường trực trên gương mặt các ngôi sao như Kylian Mbappe, Ousmane Dembele hay Antoine Griezmann. Thậm chí, họ còn vui vẻ chụp hình cùng các cổ động viên.

Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi phong độ của Les Bleus sau World Cup 2018 vẫn là rất ổn định. Nhà ĐKVĐ thế giới hiện xếp đầu tại nhóm 1 bảng A UEFA Nations League. Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Deschamps cho biết:

Các ngôi sao của ĐT Pháp tỏ ra rất thoải mái khi lên tuyển

“Các cầu thủ của tôi đang tỏ ra rất thoải mái vào thời điểm này. Chúng tôi không gặp bất cứ áp lực nào và hoàn toàn cảm thấy tự tin trước mọi trận đấu. Với Dembele, tôi không biết cậu ấy đang có vấn đề gì tại Barcelona. Tôi không can thiệp vào chuyện này, hiện tại, cậu ấy chơi tốt và đó là lý do tôi triệu tập tiền vệ này”.

Pháp cũng đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương khi bộ đôi của Manchester United là Paul Pogba cùng Anthony Martial không thể góp mặt. Ngoài ra, tiền đạo được gọi thay thế cho Martial là Alexandre Lacazette cũng gặp lý do tương tự. Gần nhất là trường hợp của hậu vệ trái, Benjamin Mendy.

Họ vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ

Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề quá lớn với Les Bleus bởi trong tay HLV Deschamps vào lúc này vẫn còn rất nhiều những gương mặt xuất sắc khác đủ sức thay thế cho các cầu thủ kể trên. Les Bleus sẽ chạm trán với Hà Lan tại Nations League trên sân khách vào ngày 17/11 tới trước khi trở về Stade de France để tiếp đón Uruguay trong trận giao hữu diễn ra sau đó 4 ngày.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?