Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏ qua huyền thoại Thái Lan, Muangthong Utd chọn xong thầy mới cho Văn Lâm

Thứ Ba, ngày 02/04/2019 - 15:14
5/5 của 1 đánh giá

Bỏ qua sự lựa chọn được đồn đoán là Kiatisak , ban lãnh đạo CLB Muangthong United đã quyết định bổ nhiệm trợ lý Uthai Boonmore trở thành HLV tạm quyền của đội bóng.

 đang có khởi đầu tệ hại ở Thai League 2019 khi đã thua 3/5 trận đầu tiên. Hệ quả của thành tích bết bát này là HLV Pairoj Borwonwatanadilok phải nộp đơn xin từ chức, dù mới chỉ dẫn dắt CLB từ đầu mùa giải.

Trong tình cảnh khó khăn, Ban lãnh đạo đội chủ sân SCG buộc lòng phải tìm kiếm người thay thế xứng đáng cho vị trí HLV trưởng. Ứng cử viên tiềm năng được nhắm tới hiện tại là huyền thoại của bóng đá Thái Lan, Kiatisak Senamuang.

Tuy nhiên trong thông báo chính thức mới đây, Muangthong United đã bỏ qua huyền thoại Thái Lan và thống nhất bổ nhiệm trợ lý Uthai Boonmore trở thành HLV tạm quyền của đội bóng.

Trợ lý Uthai Boonmore được bổ nhiệm chức HLV tạm quyền của Muangthong United

Ngoài ra, 2 nhân vật khác cũng được nhắc đến trong thông báo này là ông Chetada Chitsawat sẽ đóng vai trò trợ lý HLV, còn ông Kan Chanarat là người quản lý đội.

Dù vậy sự bổ nhiệm này của đội bóng Thái Lan chỉ mang tính tạm thời và chắc chắn họ sẽ phải sớm tìm kiếm cho mình một vị thuyền trưởng phù hợp để có thể tiếp tục chinh chiến tại Thai League.

Muangthong United sẽ phải tìm kiếm cho mình một vị thuyền trưởng mới

Sau 5 vòng đấu Thai League 2019, Muangthong thể hiện phong độ rất tệ và thiếu sự ổn định về lối chơi. Và nếu không có sự ổn định về phong độ cùng nhân sự thì chắc chắn giấc mơ vô địch sẽ rất xa vời với đội bóng của .

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?