Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đá phạt phản lưới nhà, cầu thủ Cần Thơ nhận án phạt nặng từ VFF

Thứ Ba, ngày 02/04/2019 - 10:36
5/5 của 1 đánh giá

Với tình huống đá phản lưới nhà khó tin và bị nghi ngờ dàn xếp tỉ số, cầu thủ Nguyễn Văn Quân của Xổ số Kiến thiết Cần Thơ đã bị Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phạt rất nặng.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Bình Phước và  tại vòng loại  2019 đã diễn ra sự cố hi hữu khi cầu thủ của Cần Thơ đã có tình huống đá phản lưới nhà không tưởng.

Theo đó vào phút 39 của trận đấu khi CLB Cần Thơ được hưởng quả đá phạt lên sau tình huống phạm lỗi của đối thủ, đội trưởng  đã có pha xử lý rất khó hiểu khi thay vì phất dài lên tuyến trên lại quay lưng sút thẳng về… lưới nhà.

Tình huống phản lưới nhà đầy “mùi độ” của Văn Quân

Tình huống phản lưới đầy mùi độ của Văn Quân đã khiến anh liên tiếp phải nhận án phạt rất nặng.

Sau khi bị CLB treo giò nội bộ và tước băng đội trưởng, Văn Quân tiếp tục phải nhận án phạt từ VFF.

Theo đó, sau buổi họp của Ban kỷ luật, VFF chính thức treo giò Nguyễn Văn Quân đến hết giai đoạn lượt đi giải Hạng nhất Quốc gia 2019 và nộp phạt 20 triệu đồng.

Văn Quân (phải) sẽ bị treo giò hết giai đoạn lượt đi giải hạng Nhất

Dù cả ban lãnh đạo CLB Cần Thơ và Văn Quân đều một mực khẳng định tình huống sút bóng về lưới nhà chỉ là “lỗi kỹ thuật” và do sức gió trên sân quá lớn khiến đường bóng bị thay đổi nhưng đội trưởng Cần Thơ vẫn sẽ phải chấp nhận án phạt nặng đến từ VFF.

Đây được xem là hình thức răn đe thích đáng của VFF nhằm ngăn chặn mọi dấu hiệu liên quan đến tiêu cực ảnh hưởng đến hình ảnh của .

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?