Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Trần Minh Chiến cay đắng tiết lộ lí do xin từ chức tại Becamex Bình Dương

Thứ Ba, ngày 02/04/2019 - 07:42
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi bất ngờ xin từ chức tại Becamex Bình Dương, HLV Trần Minh Chiến đã chia sẻ về lí do quyết định chia tay đội bóng đất Thủ.

Tham khảo thêm:

Ngay trước khi lên đường sang Myanmar để chuẩn bị lượt trận tiếp theo tại vòng bảng AFC Cup 2019, đã nộp đơn xin từ chức lên Ban lãnh đạo . Lời đề nghị của nhà cầm quân 44 tuổi đã được ban lãnh đạo Bình Dương chấp thuận.

Điều này đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tò mò về lí do mà HLV Trần Minh Chiến nói lời chia tay với Bình Dương khi 2019 mới chỉ bắt đầu.

HLV Trần Minh Chiến đã xin từ chức ngay khi mùa giải mới bắt đầu

Và mới đây, đích thân HLV 44 tuổi đã chia sẻ về lý do ông nói lời chia tay với đội bóng đất Thủ:

“Việc này tôi cũng đã suy nghĩ rất lâu rồi. Thực chất ra nghề HLV nếu dùng từ “bạc” thì hơi quá. HLV nào cũng muốn nắm quyền kiểm soát ở phòng thay đồ, càng về sau này, tôi càng không thể kiểm soát được nữa. 

Trong 1 đội bóng, hơn 30 cầu thủ sẽ có những tính cách khác nhau. Một số cầu thủ nghĩ họ là nhất ở đội bóng. Với cách làm việc của tôi, tôi không hề muốn cầu thủ lại có thể sai khiến được mình. 

Vì vậy, tôi nghĩ rằng mình nên nghỉ để không làm ảnh hưởng đến thương hiệu Becamex và thành tích của đội bóng đi xuống. Tôi từ chức”.

HLV Trần Minh Chiến từ chức vì không thể kiểm soát được các cầu thủ

Với những chia sẻ trên, truyền thông và người hâm mộ cũng phần nào đoán được lí do ông Chiến phải từ chức. Có lẽ một nhóm sao Bình Dương đang nổi loạn và chiến lược gia 44 tuổi đã buộc phải nói lời chia tay khi không còn làm chủ được tình hình.

Và nhiều người đang đồn đoán rằng lão tướng Anh Đức chính là người đã cầm đầu nhóm bẻ ghế HLV Trần Minh Chiến.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?