Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏ qua Messi, De Jong gây sốc khi tiết lộ cầu thủ anh muốn chơi cùng nhất tại Barcelona

Thứ Ba, ngày 11/06/2019 - 06:20
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới mới đây, tân binh của Barcelona trong mùa hè năm nay là Frenkie De Jong đã có những phát biểu về CLB mới cũng như ngôi sao mà anh ngưỡng mộ nhất tại đây. Thật bất ngờ khi cái tên đó không phải là siêu sao Lionel Messi.

>> Tham khảo thêm:

De Jong vừa cùng ĐT Hà Lan giành quân á quân UEFA Nations League sau thất bại đáng tiếc 0-1 trước BĐN tại chung kết. Dù vậy, tiền vệ này vẫn thi đấu vô cùng ấn tượng với khả năng thu hồi bóng và đánh chặn hiệu quả.

Chắc chắn, với màn trình diễn thuyết phục trong quãng thời gian đã qua, De Jong sẽ được kì vọng rất nhiều khi tới khoác áo Barcelona ở mùa giải tới. Chia sẻ với trang Esporte Interativo mới đây, tiền vệ người Hà Lan cũng đã có những phát biểu về CLB mới đồng thời khẳng định quyết tâm của bản thân.

De Jong bỏ qua Messi

“Barcelona là một đội bóng tuyệt vời. Tôi đã được nghe Cillessen nói nhiều về điều đó. Lúc này, tôi đang rất khao khát được ra sân và cống hiến hết mình cho Barcelona. Thật hạnh phúc khi được khoác lên mình màu áo của họ và cùng đội bóng giành các danh hiệu”, De Jong nhấn mạnh.

Ngoài ra, anh cũng tiết lộ cái tên mà mình mong muốn được chơi cùng nhất tại Barcelona. Thật bất ngờ, khi đó không phải là Messi mà lại là Arthur – người cũng mới chỉ có 1 năm ở đội bóng xứ Catalan.

Thay vào đó khẳng định Arthur là cầu thủ anh muốn chơi cùng nhất tại CLB

“Arthur là một cầu thủ giỏi. Anh ấy có kĩ thuật điêu luyện và khả năng kiểm soát trái bóng rất tốt. Tôi rất mong chờ viễn cảnh được thi đấu cùng anh ấy. Tôi hy vọng mình có thể học hỏi được nhiều điều từ Arthur cũng như các đồng đội khác”, De Jong nói thêm.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

 

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?