Bạn muốn tắt quảng cáo?

Với Hazard, Ramos tin tưởng vào sự trở lại của Real Madrid

Thứ Hai, ngày 10/06/2019 - 05:35
5/5 của 1 đánh giá

Đội trưởng Sergio Ramos tin tưởng vào bản hợp đồng 100 triệu euro – Eden Hazard của Real Madrid sẽ giúp đội bóng quay trở lại vị thế đáng có vào mùa giải mới dưới bàn tay của Zidane.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, rạng sáng ngày 8/6 Real Madrid đã chính thức công bố bản hợp đồng “bom tấn” chiêu mộ Eden Hazard từ Chelsea. Ngôi sao người Bỉ cập bến sân Bernabeu với mức giá rơi vào khoảng 100 triệu euro và sẽ khoác áo Kền kền trắng trong 5 mùa giải tới năm 2024.

Ramos và Hazard sẽ có cơ hội sát cánh cùng nhau trong màu áo Real Madrid

 Với sự góp mặt của Hazard, Real Madrid đang sở hữu hàng công vô cùng chất lượng với những “ngòi nổ” siêu hạng. Trước đó, Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã có được sự phục vụ của chân sút “hàng hot”, Luka Jovic từ Frankfurt. Bộ đôi tân binh này sẽ giúp hàng công của Los Blancos thực sự đáng sợ ở mùa tới.

Hazard được đặt kỳ vọng sẽ lấp đầy vị rí mà Ronaldo đã để lại sau khi chuyển tới thi đấu cho Juventus. Ramos rất vui mừng được chào đón cầu thủ 28 tuổi đến Santiago Bernabeu, vì anh tin rằng câu lạc bộ củ sẽ có sự bổ sung cầu thủ hàng đầu thế giới trong đội hình.

Khi được hỏi liệu anh có hào hứng chơi với Hazard mùa tới không, Ramos đã nói đùa với các phóng viên: “Anh ấy sẽ đến chơi với chúng tôi, chúng tôi đã ở đây, phải không? [Cười] Tôi rất vui. Tôi nghĩ đó là một bản hợp đồng tuyệt vời. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Thật tuyệt vời khi chúng tôi có một cầu thủ như vậy trong đội hình. Chúng tôi sẽ trở lại trong mìa giải mới”

Với Hazard, Ramos tin tưởng vào sự trở lại của Real Madrid

Hiện tại Ramos đang tập trung cùng ĐTQG cho vòng loại Euro 2020. Trước đó, đội trưởng của Real Madrid là người mở tỉ số trong chiến thắng 4-1 trước Đảo Faroe thuộc vòng loại Euro 2020. Với chiến thắng này, anh cũng xác lập kỷ lục thế giới khi là cầu thủ có nhiều trận thắng nhất trong màu áo ĐTQG với 122 trận thắng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?