Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mê mẩn trước vẻ đẹp mặn mà của single mom hot nhất nhì Hà Thành

Thứ Tư, ngày 27/01/2021 - 15:24
4.8/5 của 2 đánh giá
Hoa Bảo Vũ - người đẹp hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đang gây sốt trên mạng xã hội về hình ảnh một bà mẹ đơn thân có vóc dáng và thân hình gợi cảm.

Ngày nay, việc trở thành bà mẹ đơn thân đã không còn gì xa lạ với chúng ta, tuy nhiên xã hội vẫn chưa có một cái nhìn đúng đắn và khách quan về vấn đề này. Dẫu sao phần đa mọi người đã có cái nhìn thoáng hơn rất nhiều so với trước đây.

Thậm chí ngày nay nhiều bà mẹ đơn thân còn trở thành thần tượng trong mắt những người xung quanh cho nghị lực và vẻ đẹp của người phụ nữ. Hoa Bảo Vũ là một cô gái như vậy.

Vượt qua rất nhiều khó khăn thời gian đầu nuôi con một mình, giờ đây người đẹp 9x đã trở nên mạnh mẽ và thậm chí còn đẹp hơn rất nhiều, chẳng khác nào những thiếu nữ đôi mươi với thân hình nóng bỏng cùng cặp chân dài miên man.

Thời gian đầu, Hoa Bảo Vũ luôn tự nhủ bản thân phải mạnh mẽ để cho con có một cuộc sống no đủ như bao người. Và tới thời điểm hiện tại, mục tiêu đó đã và đang được cô nàng 9x thực hiện.

Với công việc hiện tại là mẫu tự do và kinh doanh online cũng đủ để Hoa Bảo Vũ lo cho con trai 7 tuổi của mình một cuộc sống đầy đủ. Ngoài ra, nguồn thu nhập từ chính sức lao động của cô cũng giúp cô có cơ hội chăm sóc và quan tâm đến bản thân nhiều hơn, điều mà trước đây khi có chồng cô không dám nghĩ tới.

“Mình đã có 1 bé trai 7 tuổi. Đây là động lực to lớn nhất giúp mình trở nên mạnh mẽ và kiếm tiền. Mình đã ly hôn đươc gần 4 năm. Và mong muốn trong tương lai tới sẽ có thêm cho Tiểu nhô  - con trai mình 1 cô e gái nữa. Không biết ai sẽ là người đàn ông đủ can đảm này nữa ạ (cười)”, Hoa Bảo Vũ chia sẻ.

Cũng giống như bao cô gái 9x khác, Hoa Bảo Vũ rất mua sắm, ăn uống, du lịch, khám phá những nơi mới mẻ... Có lẽ chính vì ngoại hình xinh đẹp, cùng sở hữu thân hình cân đối chuẩn 3 vòng đã khiến cô nàng tự tin hơn trước ống kính, thỏa sức pose dáng "siêu xinh" để đăng hình sống ảo trên Facebook và nhận về "nghìn like".

“Gái một con trông mòn con mắt”, câu nói ấy chẳng thể sai với người đẹp Hà Thành. Với cuộc sống single mom như hiện tại, Hoa Bảo Vũ khiến biết bao người ghen tỵ bởi sắc đẹp và tinh thần lạc quan yêu đời của mình.

 Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Hoa Bảo Vũ:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?