Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh vẻ đẹp mộng mơ của KOL Mỹ Dung

Thứ Năm, ngày 28/01/2021 - 15:59
3/5 của 11 đánh giá
Phải công nhận một điều rằng, các bạn nữ cấp hai; cấp ba ngày nay càng ngày càng xinh đẹp và tài giỏi. Nguyễn Mỹ Dung là một cô gái như vậy.

Với những người thuộc thế hệ 8x trở về trước, khái niệm về công việc KOL còn khá mới lạ. Tuy nhiên ngày nay với các bạn trẻ ngày nay công việc KOL không còn là điều gì đó quá xa lạ.

KOL là những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên cộng đồng mạng thường được mời tham gia các chiến dịch truyền thông để tạo sức lan tỏa. Thông thường, đối tượng này được phân loại bởi 3 tiêu chí: Độ phủ, Khả năng thay đổi ý kiến người tiêu dùng và Sự liên quan đến thương hiệu. Điều thú vị với công việc này là không phân biệt độ tuổi, giới tính. Miễn là người đó đáp ứng đủ 3 tiêu chí vừa kể trên là được.

Mỹ Dung, một cô gái sinh năm 2005 được biết đến là một KOL đình đám trên mạng xã hội. Song song với thời gian ngồi học trên ghế nhà trường, cô nàng đã có thể kiếm thêm thu nhập cho bản thân từ công việc nói trên.

Ngoài làm KOL, Mỹ Dung còn là mẫu ảnh tự do. Cô nàng khẳng định thường sắp xếp các giờ làm thêm và chụp hình không bị trùng với lịch học để làm mọi việc đạt hiệu quả tốt nhất. Nữ sinh 10x luôn phấn đấu học tập, rèn luyện thêm kỹ năng, kiến thức để vừa hoàn thành tốt việc học ở trường, vừa trở thành mẫu ảnh có tiếng trên mạng xã hội.

Dù còn trẻ tuổi tuy nhiên so với các bạn đồng trang lứa Mỹ Dung đã định hình cho mình một phong cách riêng biệt. Chính vì lẽ đỏ mà cô nàng quê Hải Dương nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Đăng tải những bức hình tự chụp khoe trọn những đường cong đẹp nhất của cơ thể, cô nàng nhanh chóng xuất hiện trên hàng loạt những fanpage lớn nhỏ chuyên về girl xinh Việt Nam.

Ngoài phong cách thời trang, người đẹp 10x đang làm dân tình mê như điếu đổ bởi vẻ đẹp trong sáng như thiên thần cùng body hấp dẫn, đường cong lôi cuốn, nhất là vòng một đẫy đà.

Dù theo đuổi phong cách sexy nhưng gương mặt của cô nàng vẫn toát ra vẻ đẹp trong sáng, mộng mơ.

Tiết lộ với Bóng Đá 365, Mỹ Dung cho biết bản thân cô là một fan hâm mộ của . Dù không quá am hiểu về môn thể thao vua nhưng CR7 là thần tượng trong bóng đá, trong cuộc sống.

“Ronaldo là cầu thủ em thần tượng bởi vì anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá thế giới. Anh ấy còn là đại diện cho tinh thần chiến đấu không bao giờ biết mệt mỏi”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?