Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bốc thăm chia bảng Champions League 2018/19: Ronaldo tái ngộ MU, Liverpool và Barcelona gặp khó

Thứ Sáu, ngày 31/08/2018 - 00:30
5/5 của 1 đánh giá

Lễ bốc thăm chia bảng Champions League vừa mới được diễn ra tại Grimaldi Forum, Monaco. Theo đó, bảng tử thần cũng đã xuất hiện đúng như kì vọng của người hâm mộ. Thêm nữa, bảng H là nơi nhận được nhiều sự chú ý khi Ronaldo trong màu áo Juventus có cơ hội đối đầu đội bóng cũ là Manchester United.

Tham khảo thêm: 

Đây là lần thứ 3 mà CR7 tái ngộ với Quỷ đỏ sau khi anh từng có 2 lần chạm trán Man United thời điểm khoác áo Real Madrid ở mùa giải 2012/13. Năm ấy, anh góp công lớn giúp Kền kền trắng loại đại diện nước Anh khỏi vòng 1/8 .

Theo kết quả mới nhất của lễ bốc thăm, Ronaldo sẽ cùng đội bóng mới là nằm ở bảng H, nơi anh đối đầu cùng Man United, Valencia và Young Boys. Ngoài CR7, một ngôi sao khác là Paul Pogba cũng chạm trán nơi đã đưa tên tuổi anh vươn tầm thế giới. Có thể nói, đây là một bảng đấu duyên nợ tại cúp C1 châu Âu năm nay.

Các bảng đấu tại Champions League mùa này

Một trong hai bảng tử thần thuộc về á quân Liverpool. Do chỉ được xếp làm hạt giống số 3 nên Lữ đoàn đỏ rơi vào bảng C khá khó khăn với nhà ĐKVĐ nước Pháp là cùng đại diện Italia, Napoli với Sao đỏ Belgrade.

Bảng đấu “khắc nghiệt” còn lại là bảng B, nơi mà Barcelona sẽ có hành trình được dự đoán là không mấy dễ dàng khi chạm trán Tottenham Hotspur, PSV và Inter Milan. Cả 4 CLB đều là những tên tuổi của bóng đá châu Âu và không xa lạ gì với giải đấu này. Vì thế, các cuộc chiến ở bảng B hẳn sẽ vô cùng căng thẳng, hấp dẫn.

Một cuộc chiến duyên nợ

ĐKVĐ Champions League, nằm ở bảng G. Họ đối đầu cùng Roma, CSKA Moscow và Plzen. Với thực lực vượt trội, việc thầy trò Lopetegui giành quyền đi tiếp cũng không phải là điều quá bất ngờ.

Ở các bảng đấu còn lại, Man City, Atletico hay đều được dự đoán sẽ không gặp mấy khó khăn trong việc giành vé đi tiếp. Bảng D là bảng đấu cân tài cân sức hơn cả ở giải đấu năm nay.

Trong khi Liverpool cũng gặp muôn vàn khó khăn

Vòng bảng Champions League 2018/19 sẽ bắt đầu từ ngày 18/9 và kết thúc vào ngày 12/12/2018.

Kane có cơ hội đối đầu Messi trong bảng B tử thần

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?