Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bốc thăm vòng 1/8 cúp C2 châu Âu diễn ra khi nào, ở đâu?

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 07:13
5/5 của 3 đánh giá

Sau khi các trận đấu ở vòng 1/16 khép lại, liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 giải đấu này. Vậy thời gian, địa điểm cụ thể diễn ra sự kiện trên là khi nào, ở đâu? Hãy cùng Bóng Đá 365 tìm hiểu.

Thời gian, địa điểm diễn ra lễ bốc thăm

Lễ bốc thăm vòng 1/8 cúp C2 châu Âu sẽ được tổ chức tại trụ sở chính của liên đoàn lục địa già (UEFA) tại Nyon (Thuỵ Sĩ) vào 19h00 ngày thứ Sáu, 28/2/2020 (Theo giờ Việt Nam).

Các đội bóng lọt vào vòng 1/8 

cúp C2 châu Âu, riêng cặp đấu giữa Salzburg với Frankfurt trong rạng sáng ngày 28/2 bị hoãn lại do ảnh hưởng của thời tiết tại nước Áo. Dù vậy, UEFA cũng đã nhanh chóng ấn định thời gian tổ chức lại màn so tài này.

Cụ thể, trận lượt về giữa 2 CLB sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 29/2 (Theo giờ Việt Nam). Ở trận lượt đi, đại diện nước Đức là Frankfurt đã thắng đậm đối thủ với tỉ số 4-1.

Các CLB lọt vào vòng 1/8 cúp C2 châu Âu

Ngoài 2 CLB kể trên, 15 đại diện xuất sắc có mặt ở vòng 1/8 cúp C2, đó là: Basel (Thuỵ Sĩ), Copenhagen (Đan Mạch), Getafe (TBN), Inter Milan (Italia), İstanbul Başakşehir (Thổ Nhĩ Kỳ), LASK (Áo), Leverkusen (Đức), Manchester United (Anh), Olympiacos (Hy Lạp), Rangers (Scotland), Roma (Italia), Sevilla (TBN), Shakhtar Donetsk (Ukraine), Wolfsburg (Đức), Wolves (Anh).

Cách thức bốc thăm vòng 1/8 

Không giống như vòng 1/16, tại vòng 1/8 châu Âu, những CLB đã gặp nhau tại vòng bảng hay cùng nằm trong một quốc gia hoàn toàn có thể sẽ chạm trán với nhau. 

Bởi vậy, MU hoàn toàn có thể đụng độ Wolves hay Inter chạm trán Roma. Nếu điều đó xảy ra, đây sẽ là những cặp đấu vô cùng thú vị.

Chờ đợi gì ở lễ bốc thăm

Với cách thức bốc thăm như vậy, các fan hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi vào những diễn biến hấp dẫn tại vòng 1/8. Khi đó, những lá thăm may rủi biết đâu sẽ đưa MU chạm trán Inter – nơi họ phải đối đầu với hàng loạt các cầu thủ cũ của mình như Lukaku hay Young.

Mu sẽ là đội bóng rất đáng chú ý ở lễ bốc thăm vòng 1/8 cúp C2

Ngoài ra, cặp đấu giữa MU với Sevilla hay một ẩn số thú vị như Wolves cũng sẽ là nhân tố tạo thêm sức hấp dẫn cho vòng 1/8 cúp C2 châu Âu. Đặc biệt, với Olympiacos, sau khi đã ngược dòng cảm xúc trước Arsenal, họ có thể tự tin vượt qua nhiều đối thủ gian nan trước mắt.

Thời gian diễn ra các trận đấu

Các trận đấu ở vòng 1/8 cúp C2 châu Âu sẽ diễn ra vào các giữa tháng 3 tới. Trong đó, những trận lượt đi được tổ chức vào ngày 12/3 và một tuần sau là các trận lượt về.

Thời gian diễn ra những màn so tài này vẫn sẽ vào 2 khung giờ quen thuộc, đó là 0h55 và 3h sáng (Theo giờ Việt Nam). Lượt đi được tổ chức trên sân vận động của các CLB xuất hiện đầu tiên trong mỗi cặp đấu. 

Sau khi hoàn thành vòng 1/8, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm tứ kết và bán kết cúp C2 vào thứ 6, ngày 20/3.

Dương Anh 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?