Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng hồng thầm lặng đứng sau thành công của Lee Nguyễn

Thứ Ba, ngày 22/12/2020 - 10:48
5/5 của 1 đánh giá
Lee Nguyễn thi đấu vô cùng thành công tại Mỹ trong màu áo New England Revolution, Los Angeles FC và Inter Miami. Đứng sau những thành công ấy là bóng hồng thầm lặng - Janell Carlson.

Lee Nguyễn chính thức là tân binh của CLB TP. HCM ở V-League 2021. Tại đội bóng mang tên Bác, cựu tiền vệ của và Bình Dương sẽ nhận khoảng lương kếch xù - 40.000 USD (Khoảng 920 triệu/tháng). Số tiền này hoàn toàn tương xứng với đẳng cấp của cầu thủ sinh năm 1984.

Bóng hồng thầm lặng đứng sau thành công của Lee Nguyễn

Trong thời gian thi đấu tại Mỹ, Lee Nguyễn đã đạt được những thành công vang dội. Tên tuổi của anh được ca tụng trên khắp các mặt báo tại Mỹ. Tuy nổi tiếng, nhưng cuộc sống riêng tư của của cầu thủ này thì rất ít được tiết lộ.

Đặc biệt, không nhiều người biết rằng Lee Nguyễn đang có một cô bạn gái xinh đẹp tên Janell Carlson. Người bạn gái lâu năm này đứng sau những thành công của Lee Nguyễn.

Janell Carlson sinh năm 1993 từng là sinh viên của một trường cao đẳng tại Mỹ. Hai người gặp nhau vào năm 2015 và ngay lập tức, Lee Nguyễn đã "chết đứng" trước vẻ đẹp của cô.

Vẻ đẹp của cô đã khiến gã đào hoa như Lee Nguyễn tình nguyện bị "trói chặt". Trong quá khứ, Lee Nguyễn từng trải qua nhiều cuộc tình chớp nhoáng nhưng giờ đây, anh đã từ bỏ để ở bên Janell Carlson. Hiện tại Janell Carlson đang làm người mẫu bán chuyên. Trước đây, cô từng tới Việt Nam một lần để cùng Lee Nguyễn đi du lịch vào năm 2015.

Không loại trừ khả năng Janell Carlson sẽ tới Việt Nam sống cùng Lee Nguyễn khi cầu thủ này tới đầu quân cho CLB TPHCM. Biết đâu với hậu phương vững chắc cùng nguồn động lực to lớn từ bạn gái, Lee Nguyễn sẽ thi đấu bùng nổ trong màu áo CLB TP. HCM. Trong quá khứ cầu thủ này từng không thành công trong màu áo HAGL và Bình Dương, tuy nhiên ở lần trở lại này, người hâm mộ tin tưởng sẽ có một Lee Nguyễn rất khác.

Theo định giá của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Lee Nguyễn có giá đến 650.000 Euro. Thời điểm hoàng kim nhất trong sự nghiệp, Lee Nguyễn được định giá đến 2 triệu Euro. Đó là năm 2016 khi anh ở tuổi 30 và được gọi vào ĐT Mỹ của HLV Jurgen Klinsmann. Lúc ấy Lee Nguyễn còn mang băng đội trưởng của New England Revolution. Dù đã qua rồi thời kỳ đỉnh cao phong độ, song con số 650.000 Euro của Lee Nguyễn cũng cao hơn rất nhiều so với giá trị 200.000 Euro của , cầu thủ cũng vừa cập bến TP HCM với bản hợp đồng có thời hạn nửa năm từ đội bóng của Bỉ.

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?