Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cô gái miền Trung lột xác ngoạn mục, xinh đẹp như hot girl

Thứ Hai, ngày 21/12/2020 - 16:33
3/5 của 29 đánh giá
Từ một cô bé mập, lùn, Nguyễn Lê Mỹ Duyên trở thành cô gái xinh xắn ai nhìn cũng muốn yêu. Cùng tìm hiểu những điều thú vị hơn về cô nàng này.

Những cô gái giảm cân thành công luôn dành được sự ngưỡng mộ của mọi người, không chỉ bởi nhan sắc thăng hạng mà còn bởi sự kiên trì, nỗ lực không phải ai cũng làm được. Nguyễn Lê Mỹ Duyên (sinh năm 2001, quê ở ) là một cô gái như thế.

Mỹ Duyên lột xác ngoạn mục, xinh đẹp như hot girl

“Trước đây em rất tự ti về ngoại hình của mình bạn bè đặt biệt danh cho em là “Lợn” vì xưa em rất béo. Chiều cao hạn chế cùng số cân nặng lên đến 56kg. Sau đó em nỗ lực giảm cân ăn uống và có lối sống lành mạnh để có được vóc dáng như hiện tại dù đã giảm nhưng bạn bè xung quanh đã quen với cái tên “Lợn” nhưng em cảm thấy cái tên đó cũng rất đáng yêu nên không có vấn đề gì cả”, Mỹ Duyên chia sẻ.

Cùng với việc ăn kiêng và tập luyện, Mỹ Duyên bắt đầu học cách làm đẹp. Sự “lột xác” ngoại hình của cô gái sinh năm 2001 khiến bất cứ ai quen cô đều bất ngờ. Nhiều người còn không nhận ra Mỹ Duyên của ngày nào, bởi cô ở hiện tại xinh đẹp và duyên dáng.

Hiện tại cuộc sống của Mỹ Duyên đã thay đổi rất nhiều. Cô cũng được nhiều người quan tâm và theo dõi trên mạng xã hội.

Phong cách thời trang cũng là điểm mạnh của cô gái 19 tuổi này. Nhờ giảm được cân nặng mà Mỹ Duyên tự tin khoe những bộ cánh bó sát. Thỉnh thoảng, cô nàng cũng thay đổi phong cách cá tính những cũng pha chút sexy, quyến rũ.

Với chiều cao không quá lý tưởng, Mỹ Duyên luôn biết cách chọn cho mình những bộ đồ tôn dáng, che đi những khuyết điểm của cơ thể.

Hiện tại, Duyên đang theo học làm nail và một số kiến thức về làm đẹp. Điều này giúp cho cô nàng rất nhiều trong hành trình thay đổi bản thân. Hiện tại, Duyên vẫn chưa cảm thấy hài lòng về vóc dáng hiện tại. Cô muốn nỗ lực và cố gắng hơn nữa để đẹp hơn trong tương lai.

Về quan điểm sống, Mỹ Duyên chia sẻ: “Sống đơn giản, luôn nhìn nhận điều tốt đẹp của cuộc sống, chấp nhận thay đổi thăng trầm của cuộc sống, thương yêu và cảm thông”

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?