Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trịnh Phước Hiền – Cô chủ nhỏ đa tài, xinh đẹp và mê bóng đá

Thứ Tư, ngày 16/12/2020 - 15:53
3.1/5 của 7 đánh giá
Trịnh Phước Hiền – người đẹp gây ấn tượng với gương mặt khả ái và thân hình quyến rũ. Là một cô gái đa tài và năng động nhưng ít ai biết rằng cô nàng lại là một fan của môn thể thao vua.

Ngày nay quan niệm chỉ đàn ông mới biết xem đá bóng là sai lầm. Trong thời đại hiện nay, có không ít cô gái xinh đẹp cũng có niềm đam mê với trái bóng tròn và cô riêng cho mình thần tượng ở môn thể thao vua. Việc những cô gái theo dõi và quan tâm đến bóng đá khiến họ càng trở nên cuốn hút hơn với cánh mày râu. Đặc biệt hơn nữa, với một cô gái có chung thần tượng thì đó là niềm ao ước của mọi chàng trai.

Trịnh Phước Hiền, một cô gái xinh đẹp, đa tài cũng là riêng cho mình một thần tượng trong bóng đá.

“Trông vẻ ngoài mình như vậy thôi nhưng mình là một người có các tính khá mạnh mẽ. Bóng đá là môn thể thao mình yêu thích từ nhỏ. Thời điểm biết và bắt đầu xem bóng đá khoản 10 năm trước , mùa giải năm đó là world cup 2010, kể từ đó thích xem và thần tượng Mesi cho đến giờ vì cảm thấy là một cầu thủ có tính khiêm nhường và kỹ năng chơi bóng siêu phàm, rất đáng ngưỡng mộ”, Phước Hiền chia sẻ.

Theo tìm hiểu, Phước Hiền hiện đang là cô chủ nhỏ tại một cửa hàng thẩm mỹ và thời trang mang chính tên cô. Ngoài ra, cô bạn xinh đẹp này cũng đang thử sức với lĩnh vực mẫu ảnh nhằm thỏa mãn đam mê.

Phước Hiền sinh năm 1998 và hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Với một cô gái mới 22 tuổi đã xây dựng cho mình một thương hiệu riêng là điều mà nhiều người mơ ước đạt được.

Phong cách ăn mặc của Phước Hiền cũng là điểm mạnh, giúp cô nhận được sự quan tâm lớn. Cô không gói gọn ở một phong cách thời trang nào mà tận dụng khả năng thẩm mỹ của mình để mix lên những bộ đồ phù hợp và đẹp mắt.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Phước Hiền khẳng định bản thân sẽ tiếp tục theo đuổi con đường mà mình đã lựa chọn.

“Mình vẫn theo đuổi con đường kinh doanh và thẩm mỹ. Trong tương lai mình hy vọng sẽ làm được những điều lớn lao hơn. Ngoài ra mình sẽ cố gắng và phát huy hơn nữa để có thể trở thành một mẫu ảnh chuyên nghiệp”

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?