Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏng mắt với loạt ảnh tập gym, bơi lội “đẹp như tranh” của cô chủ spa Lin Beauty

Thứ Hai, ngày 10/06/2019 - 16:38
5/5 của 1 đánh giá

Dù vô tình để mất tài khoản mạng xã hội nhưng ngay sau khi lập một tài khoản Facebook mới, lượng tương tác của Phương Liên đã phục hồi nhanh chóng. Với loạt ảnh tập gym, bơi lội “đẹp như tranh” của cô chủ spa Lin Beauty khiến cư dân mạng phải thổn thức.

Tham khảo thêm:

Trước đó, Phương Liên đã vô tình để mất tài khoản Facebook với hàng chục nghìn người theo dõi. Ngay sau khi có tài khoản mới, nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng body nóng bỏng cô nàng đã nhanh chóng có lại được sự tương tác của bạn bè, người thân, khách hàng thân thuộc và đặc biệt là những người yêu quý cô nàng.

Với loạt ảnh tập gym, bơi lội “đẹp như tranh” của cô chủ spa Lin Beauty khiến cư dân mạng phải thổn thức.

Phương Liên tên đầy đủ là Hoàng Phương Liên (1995), quê quán Vĩnh Phúc. Cô nàng hiện đang là chủ một spa tại Hà Nội có tên Lin Beauty. Trước đó, Phương Liên được đông đảo cư dân mạng biết đến với hình tượng một cô gái xinh đẹp, nóng bỏng và vô cùng tài giỏi.

Trong khi các bạn trẻ cùng trang lứa vẫn đang loay hoay tìm cho mình hướng đi thì Phương Liên đã có cho mình một spa nổi tiếng tại Hà Nội. Với tinh thần ham học hỏi cùng trách nhiệm trong công việc, Phương Liên đang tìm cho mình hướng đi đúng đắn và xây dựng thương hiệu của mình trong mắt khách hàng.

Bạn bè thân thiết và những người yêu mến Liên còn biết cô nàng với biệt danh “Liên Mèo”. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp vạn người mê, Phương Liên còn sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng: 90-61-100.

Ngoài thời gian làm việc vất vả, hot girl 9x còn dành thời gian cho bộ môn gym. Theo Liên, đây là bộ môn thể thao cô cực kỳ yêu thích bởi nó giúp cô giải tỏa tâm lý sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đồng thời tập luyện đầy đặn giúp cô có một sức khỏe dẻo dai và duy trì một thân hình lý tưởng.

Ngoài gym, Phương Liên còn là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam và bóng đá quốc tế. Thần tượng bóng đá của cô là tiền đạo Lionel Messi hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển Argentina. “Mình là một fan hâm mộ của cầu thủ Messi. Anh ấy là cầu thủ tài năng nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Messi sở hữu cái chân trái ma thuật cùng khả năng rê dắt tuyệt vời” anh ấy là một cầu thủ giản dị và khiêm nhường. Anh ấy luôn có một cuộc sống giản dị nhất có thể bên gia đình”

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Phương Liên:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?