Bạn muốn tắt quảng cáo?

Từ bỏ bóng đá, nữ cầu thủ đắt show “như tôm tươi” nhờ loạt ảnh thiếu vải

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 12:11
5/5 của 1 đánh giá

Kể từ khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số, sự nghiệp người mẫu của Charly Jordan như diều gặp gió sau khi khoe hàng loạt những bức ảnh nóng bỏng thậm chí là khỏa thân.

Tham khảo thêm:

Charly Jordan – mỹ nữ xinh đẹp bén duyên với thể thao. Trước khi đến với bóng đá bóng, cô nàng được biết đến là một vận động viên điền kinh.

Charly Jordan là một cô gái đa tài

Tuy nhiên sau một thời gian gắn bó với sự nghiệp quần đùi áo số, cô nàng đã quyết định chuyển hướng sang nghề người mẫu. Ngay sau khi chia tay sân cỏ, Charly Jordan ngấm ngầm khoe một loạt ảnh nóng khiến chính những người thân của cô cũng không tin vào mắt mình.

Hình tượng mà Charly Jordan theo đuổi là một cô gái sexy, năng động và khỏe khoắn. Những CĐV bóng đá còn yêu mến cô nàng vẫn thường theo dõi Instagram của Charly Jordan.

Thân hình cực nóng đốt mắt fan

Charly Jordan sinh năm 1990 tại Mỹ. Cô nàng sở hữu số đo 3 vòng khá ấn tượng là 86-63-88. Nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao mà Charly mới có thân hình lý tưởng khiến nhiều cô gái phải ganh tỵ.

Hiện tại Charly đamg làm cho công ty truyền thông Good Talent Management, đồng thời sáng lập ra hãng vòng tay Pura Vida tại Costa Rica. Nhờ thân hình cùng tài năng trong nhiều lĩnh vực, Charly dần trở thành một trong những người mẫu hàng đầu nước Mỹ.

Thường xuyên khoe thân hình qua những bộ bikini “ngột ngạt”

Dù đã trở thành siêu mẫu tuy nhiên Charly vẫn không quên tập luyện thể thao. Ngoài bóng đá, cô nàng cũng có sở thích với bơi lội, lướt sóng và gym.

Từng có thời gian báo chí đồn thổi rằng Charly và Milinkovic-Savic của Lazio là một cặp. Đến nay thông tin này vẫn chưa được 2 người lên tiếng xác nhận.

Xem thêm một số hình ảnh của người đẹp Charly:

 

 

 

 

 

 

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?