Bạn muốn tắt quảng cáo?

Danh sách tập trung tuyển quốc gia Italia cho vòng loại Euro 2020, biến động hàng tiền đạo

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 06:00
5/5 của 1 đánh giá

29 cái tên đã được HLV Roberto Mancini gọi lên tuyển quốc gia Italia để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020. Đáng chú ý, dù đang hồi sinh mạnh mẽ ở Marseille nhưng tiền đạo Mario Balotelli vẫn vắng mặt.

>> Xem thêm:

Chân sút 28 tuổi đang có phong độ hết sức tuyệt vời sau khi chuyển sang thi đấu cho Marseille từ Nice. Anh đã ghi 5 bàn chỉ trong 7 lần ra sân tại Ligue 1.

Với những màn trình diễn ấn tượng, rất nhiều người cho rằng anh sẽ được trao cơ hội trở lại Italia để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Phần Lan và Liechtenstein tại vòng loại Euro 2020.

Tuy nhiên, một lần nữa “siêu quậy” lại lỡ hẹn với màu áo thiên thanh. Thông tin này khá bất ngờ bởi trước đó, chính HLV Mancini cũng khẳng định Balotelli vẫn còn nằm trong kế hoạch của mình.

Balotelli một lần nữa lỡ hẹn với màu áo thiên thanh

Một sự thiếu vắng đáng chú ý nữa trong đợt triệu tập lần này của Azzurri đó là tiền đạo Andrea Belotti. Đội trưởng của Torino đang trải qua một mùa giải thi đấu khá thành công.

Để bù lấp khoảng trống cho vị trí của hai cầu thủ trên, vị chiến lược gia 54 tuổi chọn chân sút năm nay đã 36 tuổi, Fabio Quagliarella. Đây là lần đầu tiên anh được gọi vào đội tuyển quốc gia sau 8 năm vắng bóng.

Hiện tại, tiền đạo này đang thi đấu rất bùng nổ trong màu áo của Sampdoria. Sau 26 lần ra sân tại Serie A, anh ghi tới 20 bàn. Bên cạnh đó, tiền đạo 19 tuổi của Juventus, Moise Kean cũng được trao cơ hội.

Quagliarella đang thi đấu bùng nổ được trao cơ hội

Trong số 29 cầu thủ góp mặt, chỉ có đúng 1 người đang thi đấu tại Premier League là tiền vệ jorginho của Chelsea. Đội hình đầy đủ như sau:

Thủ môn: Alessio Cragno, Gianluigi Donnarumma, Mattia Perin, Salvatore Sirigu

Hậu vệ: Cristiano Biraghi, Leandro Bonucci, Giorgio Chiellini, Alessandro Florenzi, Armando Izzo, Gianluca Mancini, Cristiano Piccini, Alessio Romagnoli, Leonardo Spinazzola.

Tiền vệ: Nicolo Barella, Bryan Cristante, Jorginho, Stefano Sensi, Marco Verratti, Nicolo Zaniolo.

Tiền đạo: Federico Bernardeschi, Federico Chiesa, Stephan El Shaarawy, Vincenzo Grifo, Ciro Immobile, Moise Kean, Kevin Lasagna, Leandro Pavoletti, Matteo Politano, Fabio Quagliarella.

Đoàn quân của HLV Mancini sẽ chạm trán Phần Lan vào ngày 23/3 tới. Sau đó 3 ngày, họ sẽ đụng độ Liechtenstein. Cả hai trận đấu này đều được diễn ra trên đất Italia.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?