Bạn muốn tắt quảng cáo?

Borussia Dortmund gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Barcelona

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 09:47
5/5 của 1 đánh giá

Paco Alcacer đang gần như không có tương lai tại Barcelona. Dortmund vừa gia nhập vào hàng ngũ các CLB muốn có sự phục vụ của tiền đạo này trong mùa giải mới.

Paco Alcacer vẫn đang đối mặt với tương lai u ám của mình tại sân Nou Camp. Từng là một trong những tiền đạo triển vọng nhất Tây Ban Nha, vậy mà hiện giờ cựu ngôi sao Valencia đang chôn vùi sự nghiêp của mình tại Barcelona. Không chấn thương, không vô kỷ luật nhưng Alcacer vẫn không thể có được một vị trí chính thức tại đội bóng xứ Catalan.

Alcacer đang chôn vùi tương lai tại sân Nou Camp

Hiện Alcacer vẫn hoàn toàn nằm ngoài kế hoạch của Ernesto Valverde ở mùa giải năm nay. Cầu thủ này vẫn đang tìm kiếm một đội bóng mới trong suốt mùa hè. Có không ít đội bóng đã bày tỏ sự quan tâm của mình với tiền đạo này nhưng Alcacer vẫn chưa đưa ra quyết định. Bản thân Barcelona cũng đang muốn giúp cầu thủ của mình có cơ hội được chuyển nhượng ngay trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Tham khảo thêm:

Hiện đã có Real Betis và Alaves đưa ra những lời đề nghị với những nhà đương kim vô địch nhưng vẫn chưa thể thuyết phục Alcacer. Mới đây nhất, Borussia Dortmund đã gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 24 tuổi này. Theo L’Equipe, HLV Favre đang rất cần có thêm 1 tiền đạo chất lượng và Paco Alcacer là cái tên mà họ đang theo đuổi.

Alcacer đang được liên hệ chuyển tới Dortmund

Dù muốn bán đứt chân sút của mình ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng mức giá cao của Alcacer đang khiến Barcelona tính đến nước cho mượn cầu thủ này khi chưa có đội nào đáp ứng mức giá của Alcacer. Mức lương khá cao của Alcacer cũng là một trở ngại, hiện Dortmund hoàn toàn có thể đáp ứng vấn đề này. Nhiều khả năng Alcacer sẽ gia nhập đội chủ sân Signal Iduna Park theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?