Bạn muốn tắt quảng cáo?

Griezmann: “Đó là một trận đấu mà Atletico đáng lẽ phải thắng”

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 08:45
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận ra quân của Atletico tại La Liga trước Valencia, Griezmann cho rằng đáng lẽ đó là một trận đấu mà Atletico phải thắng. Đội bóng của anh đã bỏ lỡ nhiều cơ hội để dẫn đến một trận hòa.

Trận ra quân của Atletico tại trước Valencia diễn ra đúng với kì vọng của người hâm mộ khi cả Valencia và Atletico Madrid đều thi đấu đúng phong độ. . Trận hòa khiến cho Valencia tương đối hài lòng nhưng về phía Á quân La Liga mùa trước lại cảm thấy không hài lòng về màn trình diễn của mình trên sân Mestalla.

Bài viết liên quan:

Griezmann tiếc nuối vì trận hòa trước Valencia

Ngôi sao sáng giá nhất đội bóng thành Madrid, Antoine Griezmann cho rằng đó là một trận đấu mà Atletico đáng lẽ phải thắng nhưng họ đã thất bại trong việc làm mọi thứ trở nên hoàn hảo trong ngày ra quân giống như Real hay Barcelona.

 “Chúng tôi đã chơi tốt ở hiệp 1 và đầu hiệp 2. Tuy nhiên chúng tôi đã bất ngờ bị dẫn trước”, Griezmann chia sẻ

“Chúng tôi đã có nhiều cơ hội rõ ràng nhưng lại không thể tận dụng tốt và để Valencia cầm hòa. Chúng tôi cần xem xét lại trận đấu này và cải thiện lại lối chơi”

Atletico Madrid là đội tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên với tình huống uy hiếp của Griezmann. Tuy nhiên, chủ nhà Valencia cũng ngay lập tức đáp trả với sự cơ động đến từ Rodrigo.

Griezmann tin tưởng Atletico sẽ giành chức cúp vô địch năm nay

Los Rojiblancos đặt mục tiêu mùa giải này là giành chức vô địch La Liga, thoát khỏi sự thống trị của Real và Barcelona Tây Ban Nha những năm gần đây. Tuy nhiên họ lại có khởi đầu không mấy thuận lợi khi để mất 2 điểm trong tay. Griezmann nói thêm: “Chúng tôi muốn thắng tất cả các trận đấu tại La Liga

“Vào cuối mùa giải, cuối mùa giải các bạn sẽ thấy chúng tôi ở đâu”

Ở vòng 2 La Liga, Atletico quay trở về sân nhà để tiếp đón đội bóng được đánh giá yếu hơn nhiều là Rayo Vallecano. Đó sẽ là cơ hội để họ giành 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới đồng thời bám đuổi Barcelona và Real trong cuộc đua tới ngôi vô địch sau khi 2 CLB đều đã có chiến thắng trong ngày đầu ra quân.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?