Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Braithwaite khiến dân tình lác mắt với kỹ thuật gắp bóng điệu nghệ

Thứ Bảy, ngày 21/03/2020 - 20:38
5/5 của 1 đánh giá
Sau màn tấu hài với trái bóng ở buổi lễ ra mắt Barcelona, mới đây tân binh Martin Braithwaite phải khiến fan có cái nhìn khác về kỹ thuật của mình khi thể hiện khả năng gắp bóng và tâng bóng điệu nghệ.

Trước đó vào ngày 20/3, Barcelona đã gây bất ngờ khi công bố bản hợp đồng mang tên Martin Braithwaite từ Leganes. Đây là một trường hợp ngoại lệ bởi TTCN Đông đã kết thúc, Barca vẫn được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cho phép mang về thêm 1 tân binh để chữa cháy hàng tiền đạo.

Braithwaite bị fan cười nhạo ở buổi lễ ra mắt

Và anh đã có buổi lễ ra mắt đội bóng đáng quên khi thể hiện kỹ thuật gắp bóng khá vụng về. Nhiều cư dân mạng cười chế nhạo đội bóng Catalan khi bỏ ra gần 20 triệu để mua về một ‘khúc gỗ’. Nhiều người đã liên tưởng ngay đến buổi lễ ra mắt của bom tấn Ousmane Dembele vào năm 2017. Tiền đạo người Pháp khiến những CĐV của đội bóng chuộng kỹ thuật bậc nhất thế giới khó cảm thấy hài lòng với màn tâng bóng không muốn nói là thảm hại.

Thế nhưng mới đây tân binh Martin Braithwaite phải khiến fan có cái nhìn khác về kỹ thuật của mình khi thể hiện khả năng gắp bóng và tâng bóng điệu nghệ.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao

Cụ thể trong thời gian La Liga phải tạm hoãn vì dịch Covid-19, Martin Braithwaite đành phải tập luyện ở nhà nhằm duy trì thể lực và cảm giác bóng. Anh chia sẻ video gắp bóng và tâng bóng điêu nghệ, khác hoàn toàn với hình ảnh hôm buổi lễ ra mắt.

Có lẽ việc chuyển tới thi đấu cho Barcelona như một bước ngoặt không thể ngờ được trong sự nghiệp của Braithwaite nên anh đã có đôi chút căng thẳng. Dù sao ở buổi lễ ra mắt, ngoài động tác gắp bóng lỗi thì màn tâng bóng của anh cũng khá ổn.

Braithwaite thể hiện kỹ thuật gắp bóng điệu nghệ

Trong thời gian La Liga nghỉ thi đấu vì Covid-19, rất nhiều cầu thủ khoe những thước hình tập luyện chăm chỉ tại nhà. Không chỉ có vậy, các cầu thủ còn hào hứng tham gia thử thách tâng 10 lần cuộn giấy vệ sinh. Đội trưởng của Barcelona – Lionel Messi cũng thực hiện thành công thử thách nói trên.

La Liga vẫn chưa hẹn ngày trở lại sau những diễn biến phức tạp của Covid-19. Nhiều thông tin cho rằng giải đấu có thể bị hủy bỏ nếu như dịch không có dấu hiệu hạ nhiệt tại Tây Ban Nha.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?