Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bộ đôi huyền thoại kêu gọi Arsenal dùng cách đặc biệt để tri ân Wenger

Thứ Bảy, ngày 09/05/2020 - 08:16
5/5 của 1 đánh giá
Ray Parlour và Martin Keown – hai cựu cầu thủ dành phần lớn thời gian trong sự nghiệp của mình để cống hiến cho Arsenal mới đây đã có những lời kêu gọi thiết thực để tri ân HLV Wenger tại sân Emirates.

“Giáo sư” Arsene Wenger gần như đã dành cả sự nghiệp huấn luyện của mình để cống hiến cho Arsenal khi có 22 năm dẫn dắt đội bóng này và trở thành huấn luyện thành công cũng như phục vụ lâu nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Ông đã giúp Pháo thủ 3 lần vô địch Ngoại hạng Anh, 7 Siêu cúp Anh và 7 lần vô địch FA Cup.

Wenger có 22 năm dẫn dắt Pháo thủ

Đến năm 2018, Wenger đã nói lời chia tay với Arsenal trong sự mến mộ người CĐV. Chuyến làm khách tới sân Huddersfield là trận đấu cuối cùng của Arsene Wenger trên cương vị HLV Arsenal. Trên bầu trời, dưới khán đài là những băng rôn mang thông điệp cảm ơn Wenger.

CĐV Arsenal cũng góp tiền thuê máy bay 2 lần mang biểu ngữ bay trên bầu trời SVĐ John Smith. "Cảm ơn, Arsene. Chúng tôi sẽ rất nhớ ông", biểu ngữ viết.

Và mới đây Ray Parlour và Martin Keown – hai cựu cầu thủ dành phần lớn thời gian trong sự nghiệp của mình để cống hiến cho Arsenal đã có những lời kêu gọi thiết thực để tri ân HLV Wenger tại sân Emirates.

Bộ đôi huyền thoại kêu gọi Arsenal dựng tượng Wenger

“Trước khi Wenger đến chúng tôi thường kết thúc mùa giải với vị trí thứ 10, 4, 12 rồi 5 ở Ngoại hạng Anh. Và rồi khi ông ấy đến chúng ta đã có 3 danh hiệu cùng ông ấy”, Martin Keown nói.

“Wenger là một người có tầm nhìn và ông ấy nên có một vị trí trong hội đồng quản trị của đội bóng này”

“Ông ấy xứng đáng được dựng tượng bên ngoài sân Emirates. Ông ấy là người tạo ra sân Emirates và người truyền cho chúng ta thông điệp Highbury, sân vận động mà chúng ta đều yêu thích”, Ray Parlour nói thêm.

Wenger hiện tại đang là người đứng đầu Tiểu ban phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA. Tại đây "giáo sư" Arsene Wenger cũng vẫn sẽ đi khắp các quốc gia hàng tuần, hàng tháng với vai trò phụ trách Tiểu ban phát triển bóng đá toàn cầu, nơi thực hiện những thay đổi về luật bóng đá. Trước có cũng đã có những thông tin cho rằng Wenger sẽ trở về Arsenal để đảm nhiệm một vị trí trong ban lãnh đạo đội bóng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?