Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏ qua hat-trick, Bruno Fernandes khiến fan MU ấm lòng với chia sẻ sau trận

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 10:13
5/5 của 1 đánh giá
Chia sẻ sau thắng lợi đậm 4-1 mà MU có được trước Istanbul Basaksehir, Bruno Fernandes đã có những tiết lộ về lý do anh nhường cơ hội ghi bàn cho Marcus Rashford và bỏ qua việc lập hat-trick ở trận đấu vừa qua.

Trong trận đấu với Istanbul Basaksehir tại lượt trận thứ 4 vòng bảng cúp C1, Bruno Fernandes đã sớm có cú đúp chỉ sau 19 phút. Tới phút 35, MU được hưởng quả 11m sau khi Rashford bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Như thường lệ, người lãnh trọng trách thực hiện cú đá ấy là tiền vệ người BĐN. Rất nhiều fan hâm mộ Quỷ đỏ chứng kiến trận đấu cũng nghĩ về điều đó bởi anh đang có cơ hội để lập hat-trick đầu tiên trong màu áo MU. Tuy nhiên, Bruno Fernandes đã bất ngờ để Rashford thực hiện cú đá và ghi bàn.

Việc Bruno Fernandes mất cơ hội lập hat-trick khiến rất nhiều người cảm thấy tiếc nuối. Dù vậy, với cá nhân cầu thủ này, anh lại không quá quan tâm tới điều ấy. Điều này được thể hiện trong phát biểu sau trận của ngôi sao 26 tuổi.

Bruno Fernandes nhường Rashford đá pen và bỏ qua cơ hội lập hat-trick

Khi được hỏi về quyết định nhường cú đá pen cho Rashford, Bruno Fernandes khẳng định: “Tất nhiên, mọi cầu thủ đều muốn có cho mình một cú hat-trick, tuy nhiên, sau trận đấu với West Brom tại ngoại hạng Anh, tôi muốn với Rashford, người tiếp theo thực hiện cú đá 11m là cậu ấy. Và tôi vẫn nhớ điều đó.

Rashford là một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Champions League mùa giải năm nay. Tôi nghĩ điều quan trọng là Rashford cần tiếp tục ghi bàn để tiếp nối điều đó cũng như tìm lại sự tự tin. 

Ai thực hiện quả phạt đền không quan trọng miễn là đội bóng có thêm bàn thắng và đội bóng giành chiến thắng".

Sau trận đấu, Bruno Fernandes đã có những chia sẻ về điều đó 

Rõ ràng, những chia sẻ ấy của Bruno Fernandes sẽ khiến các fan hâm mộ MU cảm thấy vô cùng ấm lòng bởi tinh thần tập thể mà cầu thủ này dành cho các đồng đội. Còn nhớ, ở trận đấu với Everton tại vòng 8 ngoại hạng Anh diễn ra ngày 7/11.

Khi ấy, Bruno Fernandes cũng đã có cú đúp. Phút 90+5, MU có pha phản công khi tiền vệ người BĐN đi bóng tới sát khu vực cấm địa của Everton. Dù cho anh hoàn toàn có thể dứt điểm trong tư thế trống trải để hoàn tất cú hat-trick song tiền vệ này đã chuyền sang để Edinson Cavani ghi bàn, qua đó có pha lập công đầu tiên kể từ khi cập bến MU.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?