Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes nhận giải thưởng đặc biệt từ MU trước trận gặp Fulham

Thứ Ba, ngày 18/05/2021 - 20:39
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm màn so tài với Fulham tại vòng 37 ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes vừa được tiếp lửa với một giải thưởng đặc biệt từ MU, qua đó thêm tự tin để toả sáng trong cuộc chạm trán sắp tới.

Vào đêm nay (19/5), Bruno Fernandes sẽ cùng MU có màn so tài với Fulham trên sân nhà Old Trafford tại vòng 37 ngoại hạng Anh. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Quỷ đỏ ở nhà hát những giấc mơ trong mùa giải 2020/21.

Đáng chú ý, đây là màn so tài mà MU được phép đón 10.000 cổ động viên vào sân sau quãng thời gian thi đấu mà không có khán giả. Bởi vậy, họ đang rất quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc chạm trán nói trên. 

Với cá nhân Bruno Fernandes, trước thềm cuộc đọ sức gặp Fulham, anh vừa nhận một giải thưởng đặc biệt từ đội bóng. Cụ thể, tiền vệ người BĐN đã giành giải “Sir Matt Busby dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất năm của CLB". Đây là điều hoàn toàn xứng đáng sau những gì mà Bruno Fernandes đã thể hiện.

Bruno Fernandes giành giải Sir Matt Busby cho "Cầu thủ hay nhất mùa giải" của CLB 

Đáng chú ý, giải thưởng này do các fan hâm mộ MU trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ bầu chọn. Ngôi sao người BĐN đã vượt qua Luke Shaw cùng Edinson Cavani để trở thành cầu thủ hay nhất đội bóng với tổng số phiếu bầu lên tới 63%.

Trong mùa giải 2020/21, tính riêng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, Bruno Fernandes có 18 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo. Anh cũng phá kỷ lục mà Frank Lampard từng tạo ra trong quá khứ để trở thành tiền vệ có số bàn thắng nhiều nhất trên mọi đấu trường ở một mùa bóng với 28 pha lập công.

Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với Bruno Fernandes 

Chính sự ổn định và xuất sắc của Bruno Fernandes đang giúp cho MU có được vị trí thứ 2 tại ngoại hạng Anh đồng thời đi tới chung kết Europa League 2020/21. Giải thưởng mà anh mới có được là hoàn toàn xứng đáng. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp cầu thủ người BĐN sở hữu vinh dự là “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa" của MU.

Đây sẽ là động lực tinh thần to lớn để Bruno Fernandes có màn trình diễn thăng hoa trước Fulham trong trận đấu tại vòng 37 ngoại hạng Anh diễn ra vào 0h00 ngày 19/5 trên sân Old Trafford.

Video highlight MU vs Liverpool - đá bù vòng 34 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?