Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV MU ra thông báo bất ngờ về kế hoạch biểu tình trận gặp Fulham

Thứ Ba, ngày 18/05/2021 - 07:24
5/5 của 3 đánh giá
MU sẽ chào đón khán giả trở lại ở trận đấu gặp Fulham. Tuy nhiên những lo ngại về một cuộc biểu tình mới đang khiến BLĐ đội bóng này cực kỳ đau đầu.

Tới đây, MU sẽ trở lại sân nhà Old Trafford để tiếp đón Fulham trong khuôn khổ vòng đấu thứ 37, giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu cực kỳ đặc biệt khi đánh dấu sự trở lại của khán giả.

Theo đó, sẽ có 10.000 cổ động viên được phép vào sân để cổ cũ Quỷ đỏ ở trận đấu này. Tuy vậy, giới chủ của MU cũng coi là đây là lý do để cảm thấy lo lắng. Cụ thể những người đứng đầu của sân Old Trafford đã lo ngại về một cuộc biểu tình tập trung và mọi thứ có thể náo loạn ngay trong SVĐ với hơn 10.000 người. Tuy vậy, hội CĐV chính thức của MU đã lên tiếng kêu gọi những người biểu tình sẽ không tấn công đội bóng này trong trận đấu sắp tới.

Hội CĐV MU đã kêu gọi không biểu tình ở trận gặp Fulham

“Hãy tôn trọng quyết định của những người hâm mộ muốn tham dự trận đấu. Không nên có đối đầu. Câu lạc bộ đã thông báo với chúng tôi rằng họ tôn trọng quyền biểu tình hòa bình. Hãy giữ hòa bình.”

"Chúng tôi đã xác nhận từ câu lạc bộ rằng sẽ không có bất kỳ hạn chế nào đối với việc bạn hát các bài hát cổ động trong sân.", phát ngôn của Hội CĐV MU cho biết.

Trước đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin về việc nhiều CĐV của Quỷ đỏ đã dự kiến sẽ tập trung bên ngoài sân vận động để tiếp tục các cuộc biểu tình phản đối nhà Glazer. Một tuyên bố của Quỹ ủng hộ MU có nội dung: “Tập hợp trên Đường Sir Matt Busby từ 4 giờ chiều.” Những người hâm mộ Quỷ đỏ vẫn đang kêu gọi 51% sở hữu của câu lạc bộ thuộc về người hâm mộ giống như các đội bóng ở Đức.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Giám đốc điều hành của MU, Collette Roche trước đó cũng đã lên tiếng cảnh báo: “Chúng tôi nhắc nhở mọi người rằng mọi hành vi thiếu cẩn trọng, liều lĩnh hoặc chống đối xã hội sẽ không được dung thứ.”

"Các biện pháp trừng phạt của câu lạc bộ sẽ được áp dụng đối với việc sử dụng pháo sáng trong sân vận động và bất kỳ hành vi xâm phạm hoặc phá hoại sân nào sẽ dẫn đến truy tố hình sự."

Các hành vi đốt pháo sáng sẽ bị xử lý

Trận đấu giữa MU và Fulham tới đây chắc chắn sẽ được tăng cường thêm một lực lượng lớn cảnh sát để ngăn chặn và đẩy lùi những nguy cơ về một cuộc bạo loạn mới. Sẽ có các trạm kiểm soát an ninh trước cửa ra vào và bất kỳ ai trên 16 tuổi phải có giấy tờ tùy thân có ảnh trùng với tên trên vé.

Trận đấu giữa MU và Fulham sẽ được diễn ra vào lúc 00h (giờ Việt Nam) ngày 19/5.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?