Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU thua Tottenham: Bruno Fernandes quát tháo đồng đội, chỉ trích Solskjaer

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 07:48
4/5 của 4 đánh giá
Mới đây, Sunday Mirror đã tiết lộ ở trận MU thua 1-6 Tottenham, Bruno Fernandes đã quát tháo đồng đội cũng như chỉ trích chiến thuật của HLV Ole Solskjaer trong phòng thay đồ.

Dù trận đấu đã trôi qua được 1 tuần song NHM MU vẫn chưa thể nguôi ngoai cơn giận khi chứng kiến thất bại thảm hại 1-6 của MU trước Tottenham ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh. Trên sân nhà Old Trafford, các cầu thủ nơi hàng thủ của Quỷ đỏ đã có ngày thi đấu cực kì tệ hại, cộng thêm chiếc thẻ đỏ ngớ ngẩn của Anthony Martial khiến MU nhận trận thua đậm tiếp theo sau 9 năm.

Bàn thắng danh dự duy nhất của MU được ghi do công của Fernandes ngay từ phút đầu tiên của trận đấu khi thực hiện thành công quả phạt đền. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng là điểm sáng hiếm hoi của MU ở hiệp 1, trong bối cảnh MU bị dẫn tới 4-1.

Nỗ lực của Fernandes là không đủ

Những gì mà các cầu thủ MU thể hiện trong 45 phút đầu tiên khiến Fernandes rất tức giận. Nguồn tin từ Sunday Mirror mới đây còn tiết lộ những gì đã xảy ra trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ ngày hôm đó cũng như phản ứng gay gắt của tiền vệ 26 tuổi.

"Fernandes rõ ràng rất tức giận với gương mặt đang nổi cơn thịnh nộ khi bước qua đường hầm", nguồn tin nội bộ chia sẻ với Sunday Mirror. "Cậu ấy chỉ trích các đồng đội đã không giữ được tôn nghiêm của cái tên Manchester United.

Cậu ấy liên tục hét lên: 'Chúng ta là Manchester United. Điều này không thể xảy ra'. 

Rõ ràng, HLV cũng bị chỉ trích vì cậu ấy cho rằng chiến thuật của MU là sai lầm. Đội bóng không nên tiếp cận trận đấu theo cách như thế trước Tottenham. Cũng có tiếng nói đến từ những cầu thủ khác, nhưng thông điệp của Fernandes là chủ yếu".

để giúp MU tránh khỏi một thất bại nặng nề

Trước đó, truyền thông Anh cũng đưa tin về mâu thuẫn giữa Fernandes và Martial. Cả 2 đã to tiếng với nhau, thậm chí còn suýt xảy ra xô xát trong phòng thay đồ nếu không có sự can ngăn của các đồng đội. 

HLV Solskjaer cũng buộc phải đưa Fernandes rời sân trong hiệp 2 và thay thế bằng Fred. Quyết định này không chỉ phục vụ cho mục đích chiến thuật vì MU cần hạn chế tối đa bàn thua, mà còn nhằm giúp cầu thủ người Bồ Đào Nha dịu đi cái đầu đang nóng. Bản thân Fernandes cũng không quay trở lại sân theo dõi các đồng đội thi đấu hiệp 2.

Rõ ràng, trận thua này đã mang lại vô vàn rắc rối trong nội bộ của đội chủ sân Old Trafford.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?