Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ziyech tỏa sáng rực rỡ, Chelsea thở phào nhẹ nhõm

Thứ Bảy, ngày 10/10/2020 - 10:23
3/5 của 85 đánh giá
Chelsea có thể thở phào nhẹ nhõm với tân binh Hakim Ziyech, khi anh không chỉ bình phục chấn thương mà còn tỏa sáng rực rỡ ngay lần đầu ra sân trở lại trong màu áo Morocco.

Chelsea là đội bóng chịu chi nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 khi đón về 7 tân binh, bao gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Thiago Silva, Malang Sarr, Kai Havert và Edouard Mendy. Ngoại trừ Sarr được đem cho mượn, 6 cái tên còn lại đều là những nhân tố chủ chốt trong đội hình của Chelsea ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, trong khi các cầu thủ khác đều đã có màn ra mắt ấn tượng thì đến thời điểm hiện tại, Ziyech vẫn chưa chơi bất kì trận đấu chính thức nào cho Chelsea. Tiền vệ 27 tuổi không may dính chấn thương trong trận đấu giao hữu với Brighton hồi tháng 8 ngay trước thềm mùa giải khởi tranh. Dù đã được xác nhận bình phục chấn thương song theo HLV Lampard, Ziyech vẫn chưa đủ thể lực để có thể ra sân.

Mới đây, người hâm mộ Chelsea cuối cùng cũng đã có thể thở phào nhẹ nhõm với trường hợp của Ziyech khi tân binh trị giá 33 triệu bảng tỏa sáng trong màu áo ĐT Morocco. Ở trận giao hữu giữa Morocco và Senegal vào rạng sáng nay 10/10, Ziyech đã được tung vào sân và để lại ấn tượng đậm nét.

Ziyech có 1 kiến tạo trong trận giao hữu với Senegal

Mới trở lại sau chấn thương, HLV Vahid Halilhodzic không dám mạo hiểm với Ziyech và chỉ để anh chơi khoảng 30 phút. Với quãng thời gian ít ỏi có mặt trên sân, cầu thủ mới gia nhập Chelsea vẫn biết cách ghi điểm khi anh có một đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội.

Tình huống diễn ra ở phút 85 của trận đấu. Từ chấm đá phạt chếch bên phía cánh trái, Ziyech đã thực hiện đường chuyền bằng chân trái sắc lẹm, giúp Youssef El-Arabi băng vào và nâng tỉ số lên thành 3-0. Chung cuộc, Morocco giành chiến thắng trước Senegal với tỉ số 3-1.

Màn trình diễn ấn tượng này nhiều khả năng sẽ giúp Ziyech có trận ra mắt tại sân Stamford Bridge gặp Southamton tại vòng 5 giải Ngoại hạng Anh vào ngày 17/10 tới. Sau đó 4 ngày, Chelsea sẽ gặp Sevilla ở cúp C1 trước khi đụng độ MU ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Ziyech sắp có màn ra mắt trong màu áo Chelsea

Với lịch thi đấu dày đặc và khó khăn như vậy, việc Ziyech trở lại sẽ giúp tăng cường thêm sức mạnh cho hàng tấn công của Chelsea. 

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?