Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ozil từ chối đề nghị béo bở, quyết “ngồi mát ăn bát vàng” tại Arsenal

Thứ Bảy, ngày 10/10/2020 - 15:27
2.7/5 của 39 đánh giá
Động thái mới nhất của Mesut Ozil cho thấy cầu thủ này đang rất quyết tâm “ngồi mát ăn bát vàng” tại Arsenal, bất chấp những lời đề nghị béo bở được gửi đến.

Ozil từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta khi lần gần nhất tiền vệ người Đức thi đấu cho Arsenal đã là từ ngày 7/3, trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước West Ham. Dù vậy, Ozil vẫn đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Emirates với 350.000 bảng/tuần.

Mức lương không tương xứng với đóng góp buộc Arsenal phải tìm mọi cách đẩy Ozil ra đi để tiết kiệm khoản lương khổng lồ này, song cho đến khi kỳ chuyển nhượng hè 2020 khép lại, Ozil vẫn đang khoác áo Arsenal.

Không thể đẩy đi, Arteta quyết không sử dụng Ozil khi gạch tên chân sút 31 tuổi khỏi danh sách tham dự vòng bảng Cúp C2 mùa giải 2020-2021 của Pháo thủ. Dù vậy, Ozil vẫn thể hiện thái độ kiên quyết hoàn thành nốt 1 năm còn lại trong hợp đồng với Arsenal bằng động thái mới nhất.

Lần gần nhất Ozil thi đấu cho Arsenal là từ tháng 3/2020

Phóng viên nổi tiếng của tờ The Times, Duncan Castles tiết lộ Ozil đã từ chối hàng loạt đề nghị béo bở từ các CLB của Ả rập để “ngồi mát ăn bát vàng” tại Arsenal.

“Sự quan tâm của các đội bóng Ả rập đối với các cầu thủ đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh không chỉ dừng lại ở Juan Mata của MU. Họ đã gửi đề nghị tới Mesut Ozil và đây là tin tức tốt lành đối với Arsenal khi đội bóng này rất muốn đẩy Ozil ra khỏi đội hình.

Tuy nhiên, Ozil đã từ chối những lời mời gọi hấp dẫn đó một phần vì Thổ Nhĩ Kỳ và Ả rập đang không có mối quan hệ ngoại giao tốt”.

Ozil là cầu thủ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ và nguyên do kể trên có thể chấp nhận được. Song phần nhiều, tiền vệ này vẫn muốn ở lại Arsenal, thay vì chuyển tới thi đấu cho một đội bóng nào đó ít tên tuổi tại Trung Đông.

Ozil chấp nhận dự bị chỉ để hưởng lương tại Arsenal

Quyết định của Ozil dĩ nhiên khiến BLĐ Arsenal rất thất vọng. Từ vị thế là ngôi sao hàng đầu, Ozil liên tục đứng vào thế đối chọi với đội bóng. Cầu thủ 31 tuổi từng gây phẫn nộ khi từ chối giảm lương để san sẻ với CLB trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. Anh cho rằng mình cần được biết số tiền này sẽ đi về đâu, thay vì chấp nhận giảm lương ngay lập tức khi được yêu cầu.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?