Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ đoạn ghi âm, Bruno Fernandes chứng tỏ tố chất lãnh đạo

Thứ Tư, ngày 25/03/2020 - 14:18
3.5/5 của 3 đánh giá
Không chỉ là một cầu thủ tài năng, siêu sao MU, Bruno Fernandes còn chứng minh tố chất lãnh đạo thiên bẩm của mình qua đoạn ghi âm bị báo chí Bồ Đào Nha tiết lộ hồi còn khoác áo Sporting Lisbon.

Gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng hồi tháng 1, Fernandes đã nhanh chóng để lại ấn tượng mạnh mẽ với những phẩm chất thiên tài của mình. Không chỉ đóng góp vào lối chơi chung với bàn thắng và đường kiến tạo chuẩn mực, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn giúp các vệ tinh xung quanh chơi tốt dần lên.

Minh chứng rõ ràng nhất là Fernandes đã ẵm trọn 3 danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của MU, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) và BTC Ngoại hạng Anh. Ngay cả khi các trận đấu đã bị hoãn lại vì Covid-19, Fernandes vẫn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của Quỷ đỏ.

Bên cạnh tài năng không thể bàn cãi, mới đây, tiền vệ 26 tuổi còn cho thấy tố chất lãnh đạo của mình qua đoạn ghi âm bị báo chí Bồ Đào Nha đào lại từ hồi Fernandes còn khoác áo Sporting Lisbon.

Được biết, đây là lời chỉ trích của Fernandes khi các đồng đội ở Sporting Lisbon không tập trung thi đấu dẫn đến kết quả tệ hại của đội bóng:

“Tôi nghĩ thái độ thi đấu của một vài người rất tệ. Tôi biết, có vài cầu thủ không muốn ở đây, thậm chí là không muốn chơi bóng, nhưng thái độ ấy thật khốn nạn, chỉ vì lợi ích của bản thân mà thôi”.

Fernandes rất gay gắt nếu đồng đội của anh thi đấu không tốt

Siêu sao người Bồ Đào Nha còn thẳng thắn công kích các phương tiện truyền thông khi tung tin sai sự thật:
“Họ (truyền thông) chỉ tập trung vào việc bới móc các cầu thủ và đưa ra những tin tức gây hiểu nhầm và đầy nhảm nhí. Mới đây thôi họ nói về “sự nổi loạn” của người hâm mộ.

Không có sự nổi loạn nào ở đây cả. Chẳng lẽ chúng ta còn đòi hỏi người hâm mộ phải vỗ tay khi đội nhà thua cuộc hay sao?”

Dù đây đều là những chuyện đã qua song nó đã cho thấy phẩm chất đáng khen ngợi của Fernandes – một cầu thủ sẵn sàng “sấy tóc” đồng đội nếu họ chơi không đúng khả năng, đồng thời dám lên tiếng bảo vệ CĐV trước giới truyền thông.

Hẳn các CĐV Quỷ đỏ vẫn còn nhớ màn tranh cãi của Fernandes với HLV của Man City, Pep Guardiola trong trận derby Manchester mới diễn ra. Trở thành một phần của sân Old Trafford chưa lâu song tiền vệ này vẫn sẵn sàng phản ứng khi đội nhà rơi vào thế bất lợi, dù đứng trước anh là một trong những HLV vĩ đại nhất thế giới.

Màn tranh cãi của Fernandes với HLV Guardiola trong trận derby Manchester

Có thể nói, lâu lắm rồi MU mới lại sở hữu một cầu thủ có cả tài năng lẫn phẩm chất như vậy!

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?