Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes tiêm “doping tinh thần” MU trước mùa giải mới

Thứ Ba, ngày 18/08/2020 - 21:02
5/5 của 5 đánh giá
Tiền vệ Bruno Fernandes bày tỏ sự lạc quan cho chặng đường phía trước cùng MU và đặt mục tiêu giành danh hiệu với Quỷ Đỏ ở mùa giải mới.

đã hoàn thành mùa giải 2019/20 sau khi dừng chân ở Bán kết Europa League. Các ngôi sao của Quỷ Đỏ sẽ nghỉ ngơi 1 tháng trước khi bắt đầu mùa bóng mới, hướng tới mục tiêu gặt hái danh hiệu như quyết tâm của .

Theo đó, chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, tiền vệ người Bồ Đào Nha gạt đi nỗi buồn thất bại 1-2 trước ở Bán kết Cúp C2, đồng thời động viên tinh thần các đồng đội tại MU và hứa hẹn đội chủ sân Old Trafford sẽ bùng nổ hơn ở mùa giải tới.

Bruno Fernandes khích lệ tinh thần MU trước mùa giải mới

“Thật tiếc khi hành trình tại Europa League của MU đã phải dừng lại. Đó không phải là điều mà đội bóng mong muốn, chúng tôi khát khao đi tới trận chung kết và giành lấy chức vô địch. Chúc mừng Sevilla vì họ đã chiến thắng, nhưng chúng tôi vẫn đang chơi tốt và sẽ không dừng lại ở đây”

“Giờ là lúc để nghỉ ngơi và nhìn nhận lại mùa giải đã qua, từ đó MU sẽ trở lại mạnh mẽ hơn để đạt được những mục tiêu mà đội bóng đặt ra trong mùa giải tới! Cảm ơn tất cả các thành viên MU đã giúp đỡ tôi hòa nhập rất tốt trong thời gian qua”

“Tôi hi vọng sẽ tiếp tục phát triển cùng MU, và chúng ta sẽ gặt hái rất nhiều thành công trong tương lai. Cùng nhau thất bại, cùng nhau sửa sai và cùng nhau phát triển”, Bruno Fernandes chia sẻ.

Tiền vệ người BĐN nêu cao tinh thần đoàn kết của Quỷ Đỏ

Ở trận đấu cuối cùng của MU, Bruno Fernandes thực hiện thành công quả phạt đền để đưa Quỷ Đỏ vươn lên dẫn trước. Dẫu vậy, sự hớ hênh của hàng thủ và hàng công phung phí cơ hội đã khiến thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer để thua ngược 1-2, ngậm ngùi chia tay Cúp C2.

Dù tiếp tục trắng tay ở mùa giải năm nay, nhưng MU đang thể hiện sự cải thiện rõ rệt trong lối chơi. Các cầu thủ trẻ đang dần nâng cao trình độ, cùng với sự bổ sung các tân binh chất lượng giúp đội chủ sân Old Trafford dần lấy lại vị thế của mình.

Hải Nam   

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?