Bạn muốn tắt quảng cáo?

MỘT thành viên Liverpool dương tính với Covid-19

Thứ Ba, ngày 18/08/2020 - 18:33
2.8/5 của 4 đánh giá
Liverpool đang có kỳ tập luyện trước mùa giải mới ở Áo, tuy nhiên thông tin không vui đã đến với nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh, khi có một thành viên của đội đã dương tính với Covid-19.

Liverpool đã có một cuộc kiểm tra Covid-19 tại nơi tập luyện trước mùa giải mới ở Áo. Kết quả cho thấy có một thành viên dương tính với Covid-19.

Toàn đội Liverpool đang có mặt tại Saalfelden, thuộc Salzburg, Áo sau khi từ bỏ kế hoạch ban đầu là tổ chức tập luyện tại Evian của nước Pháp. Nếu đến Pháp tập luyện, họ sẽ phải thực hiện cách ly.

Một thành viên Liverpool dương tính với Covid-19

Tuy nhiên, đã có một thành viên chưa tiết lộ danh tính của đội chủ sân Anfield hiện đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, theo hãng tin địa phương Kronen Zeitung.

Tờ Mirror nhấn mạnh rằng, bất chấp việc có thành viên của đội dương tính với Covid-19, Liverpool vẫn sẽ không dừng lịch trình tập luyện, hiện CLB chưa đưa ra bình luận nào về thông tin trên. Liverpool sẽ tiếp tục tập luyện tại Áo và ở khách sạn Gut Brandlhof để tăng cường thể lực trước trận tranh Community Shield với Arsenal vào ngày 29/8.

Lữ đoàn đỏ sẽ tiếp tục tập luyện đến hết tuần này, sau đó sẽ có một số trận giao hữu trước khi chạm trán Arsenal tại Wembley.

Jordan Henderson và các đồng đội đã làm các bài kiểm tra Covid-19 trước khi rời Merseyside, họ cũng tiếp tục kiểm tra sức khỏe trong suốt quá trình ở trại huấn luyện.

Thành viên dương tính với Covid-19 của Liverpool sẽ được xét nghiệm lại để đảm bảo tính chính xác của xét nghiệm ban đầu. Nếu kết quả tiếp tục dương tính, họ sẽ bị cách ly ít nhất 7 ngày.

Liverpool tập luyện hoàn toàn không tiếp xúc với cộng đồng và được kiểm tra Covid-19 2 hoặc 3 ngày một lần. Dù có thành viên dương tính với Covid-19, kế hoạch tập luyện của Liverpool vẫn không có gì thay đổi.

Liverpool vẫn tiếp tục kế hoạch tập luyện

Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu của mình vào ngày 12/9, khi mùa giải 2020-21 khởi tranh.

Liverpool đã lên máy bay đến trại tập luyện ở ngoại ô Salzburg vào cuối tuần trước, sau kỳ nghỉ hè ngắn chưa từng có trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?