Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau David Silva, thêm một cầu thủ nói lời chia tay Man City

Thứ Ba, ngày 18/08/2020 - 19:26
5/5 của 3 đánh giá
Không lâu sau khi David Silva nói lời chia tay Man City, tới lượt một cầu thủ khác làm điều tương tự. Đây cũng là cái tên đã gắn bó với nửa xanh thành Manchester trong suốt 4 năm vừa qua.

Người vừa tuyên bố rời Man City vào kì chuyển nhượng mùa hè năm nay là thủ thành Claudio Bravo. Anh gia nhập The Citizens từ Barcelona với mức giá 14 triệu bảng Anh vào mùa hè năm 2016.

Tuy nhiên, tại đội bóng mới, thủ môn người Chile đã gây thất vọng khi không duy trì được phong độ ổn định và liên tục mắc các sai lầm. Ngoài ra, việc chơi chân kém - điều mà HLV Pep Guardiola rất cần trong cách xây dựng chiến thuật tại CLB khiến Bravo nhanh chóng “bật bãi" khỏi vị trí số 1 trong khung gỗ.

Mùa hè năm 2017, Man City mang về Ederson và Bravo ngay lập tức phải nhường vị trí trấn giữ khung thành cho người đồng nghiệp trẻ. Suốt nhiều năm qua, anh vẫn chỉ là sự lựa chọn thứ 2 tại CLB.

Bravo chính thức tuyên bố rời Man City sau 4 năm gắn bó 

Bởi vậy, ngay sau khi hợp đồng giữa Bravo và Man City kết thúc trong mùa hè năm nay, thủ môn 37 tuổi đã quyết định nói lời chia tay với The Citizens. Hiện tại, vẫn chưa rõ quyết định tiếp theo của Bravo.

Như vậy, anh là cầu thủ thứ 2 trong 2 ngày liên tiếp tuyên bố rời đội chủ sân Etihad. Vào đêm ngày 17/8, tiền vệ David Silva cũng đã giã từ Man City sau 10 năm gắn bó. Với Bravo, dù không thường xuyên được bắt chính song trong 4 năm khoác áo nửa xanh thành Manchester, anh đã kịp có cho mình tổng cộng 7 danh hiệu, bao gồm: 2 chức vô địch ngoại hạng Anh, 3 cúp liên đoàn và 2 siêu cúp Anh.

Anh có tổng cộng 7 danh hiệu cùng với CLB thành Manchester 

Trong 4 năm chơi cho Man City, Bravo có tổng cộng 61 lần ra sân. Ở mùa giải vừa qua, thủ môn người Chile cũng có 17 lần xuất hiện trong đội hình The Citizens trên mọi đấu trường. Hiện tại, sau khi Bravo ra đi, Man City vẫn còn đó 2 thủ môn khác là Ederson với Muric.

Trước mắt, HLV Pep Guardiola sẽ ưu tiên mang về các cầu thủ đẳng cấp nơi hàng phòng ngự cũng như một trung phong cắm thực thụ khi mà Jesus thiếu ổn định còn Aguero đã luống tuối. Cho tới lúc này, Man xanh đã có 2 tân binh trong mùa hè, đó là Ferran Torres cùng Nathan Ake.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?