Bạn muốn tắt quảng cáo?

BTC Ngoại hạng Anh bác bỏ quy định mới của FA

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 19:24
5/5 của 1 đánh giá

Ban tổ chức Premier League đang quyết liệt phản đối quy định giảm số lượng cầu thủ nước ngoài thi đấu tại nước Anh của FA. Theo đó, quy định này sẽ làm giảm sự phát triển của giải đấu nếu được áp dụng.

Xem thêm:

BTC Ngoại hạng Anh vừa bác bỏ việc áp dụng quy định mới từ Liên đoàn Anh (FA), liên quan đến việc giới hạn số lượng cầu thủ nước ngoài thi đấu tại xứ Sương mù sau sự kiện “Brexit”.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng FA sẽ tiến hành yêu cầu các CLB tại các giải đấu trong nước phải rút ngắn số lượng cầu thủ ngoài nước Anh trong đội hình, từ 17 xuống còn 13 người ngay trung tuần tháng 11.

BTC Ngoại Hạng Anh bác bỏ việc áp dụng quy định mới của FA

Điều này được cho là sẽ tạo ra nhiều cơ hội thi đấu hơn cho các chân sút nội, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ĐT Anh. Tuy nhiên, lãnh đạo giải Ngoại hạng lại không nghĩ như vậy.

Trong phát biểu mới nhất, các quan chức của Premier League cho biết: “BTC đã trao đổi rất nhiều với Liên đoàn về sự ảnh hưởng của bóng đá Anh kể từ khi rời khỏi liên minh châu Âu”

Theo đó, quy định mới sẽ ngăn cản sự phát triển của Premier League

“Theo đó, chúng tôi đang áp dụng quy định giới hạn cầu thủ ngoại ở đội hình chính, đồng thời vẫn đảm bảo xây dựng một hệ thống cầu thủ giỏi để cung cấp cho ĐT Anh ở mọi cấp độ” 

“Thành công của các lứa U17, U18, U20 Anh là minh chứng cho hoạt động tốt của học viện bóng đá trẻ của các CLB tại Premier League. Vì vậy, thật vô lí nếu nói các cầu thủ nội không có đất để phát triển”

NHA vẫn tạo ra rất nhiều tài năng trẻ sáng giá cho ĐT Anh

“Việc giới hạn cầu thủ ngoại còn ngăn cản sự phát triển của Ngoại hạng Anh. Giải đấu này hiện đang được theo dõi ở 189 quốc gia, 700.000 khán giả tới Anh mỗi mùa để theo dõi 1 trận đấu, các CLB cũng tạo ra 12.000 việc làm ổn định. Premier League đã tạo ra lợi nhuận lên tới 3.3 tỷ Bảng mỗi năm cho nước Anh”.

Hải Nam  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?