Bạn muốn tắt quảng cáo?

BTC Ngoại hạng Anh dời lịch thi đấu trận MU-West Brom

Thứ Bảy, ngày 14/11/2020 - 05:23
2.5/5 của 5 đánh giá
Cuộc chạm trán giữa Manchester United và West Brom tại vòng 9 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra với thời gian không có lợi cho fan hâm mộ Qủy đỏ tại Việt Nam.

Trong một thông báo mới đây của BTC , họ đã có những điều chỉnh nhất định về lịch thi đấu tại vòng 9 và vòng 10. Cơ sở để họ làm điều này chính là việc tất cả các trận đấu kể từ ngày 21/11 sẽ được truyền hình trực tiếp không mất phí tại Anh Quốc.

Trong đó, trận đấu giữa MU và West Brom trên sân Old Trafford theo lịch thi đấu ban đầu sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 21/11 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên theo lịch cập nhật, các fan sẽ phải chờ thêm 5 tiếng nữa, tức vào 03h00 rạng sáng ngày 22/11.

Đây có thể coi là giờ thi đấu không hề có lợi có các fan MU tại Việt Nam. Không phải ai cũng có thể thức dậy vào lúc 03h00 sáng để theo dõi những cầu thủ con cưng thi đấu. Tuy nhiên theo múi giờ Anh Quốc, đây lại là lịch thi đấu rất có lợi cho người hâm mộ bên đó khi trận cầu diễn ra vào 20h00.

Lực lượng CĐV MU tại Việt Nam vô cùng hùng hậu

Không chỉ có trận đấu giữa MU và West Brom phải dời lịch, một số cuộc chạm trán đáng chú ý khác như -Leicester hay Wolves-Southampton cũng sẽ chuyển lịch thi đấu. Cụ thể trận Liverpool-Leicester dời từ 22h00 ngày 21/11 sang 02h15 ngày 23/11, trong khi trận Wolves-Southampton chuyển từ 22h00 ngày 21/11 sang 03h00 ngày 24/11 (giờ Việt Nam).

Cuộc đấu MU – West Brom được trông chờ nhiều là bởi đội chủ sân Old Trafford vừa hồi sinh bằng việc đánh bại Everton với tỷ số 3-1 sau chuỗi trận đáng tệ hại. West Brom trên lý thuyết là con mồi tốt để thầy trò ông Solskjaer tận dụng trong cuộc chiến tới, tuy nhiên mỗi khi chạm mặt những đội bóng dưới cơ, MU lại thường xuyên chơi bế tắc.

West Brom chưa bao giờ là một đối thủ xứng tầm của MU

Thất bại 1-3 trước , hay mới nhất là việc để Arsenal đả bại với 1 bàn duy nhất là minh chứng điển hình hơn cả. Qủy đỏ khi đó là đội chơi với tâm thế cửa trên, tuy nhiên họ lại tỏ ra đầy rối ren trong việc triển khai bóng đến khung thành đối phương.

Bản thân West Brom cũng tỏ thái độ thi đấu đầy quyết tâm ở mùa bóng năm nay. Họ không muốn bản thân phải sớm đối mặt với cuộc chiến trụ hạng, do vậy lối chơi trong thời gian qua đã có xu hướng thực dụng nhất có thể.

 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?