Bạn muốn tắt quảng cáo?

Son Heung-min nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của NHA

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 19:50
3.5/5 của 2 đánh giá
Son Heung-min đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng tháng 10 của Ngoại hạng Anh, đây là lần đầu tiên anh giành được giải thưởng này sau hơn 3 năm qua.

Tiền đạo Son Heung-min của Tottenham đã chơi rất xuất sắc ở những trận đấu đầu tiên của mùa giải 2020-21, anh ghi được 8 bàn thắng và có 2 đường kiến ​​tạo sau 8 lần ra sân ở .

4 trong số những bàn thắng anh ghi được tại Ngoại hạng Anh từ đầu mùa đến vào tháng 10. Nổi bật trong đó là cú đúp bàn thắng trong chiến thắng ngoạn mục 6-1 của Tottenham ngay trên sân Old Trafford của MU.

Son chơi cực hay trong tháng 10

Anh cũng đã ghi bàn trong các chiến thắng trước West Ham và Burnley, qua đó được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng lần thứ ba trong sự nghiệp của mình, trước đó Son đã giành được danh hiệu này vào tháng 9 năm 2016 và tháng 4 năm 2017.

Son là cầu thủ đầu tiên của Tottenham có được giải thưởng cá nhân này, kể từ khi Lucas Moura có được nó vào tháng 8 năm 2018.

Son đã đánh bại 7 ứng cử viên khác cho danh hiệu xuất sắc nhất tháng 10, với người đồng đội Harry Kane cũng là một trong những người cạnh tranh trực tiếp.

Phong độ của Son và Kane đã giúp đứng thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh sau 8 vòng đấu, kém đội đầu bảng Leicester City 1 điểm.

HLV Jose Mourinho đã mô tả Son là cầu thủ đẳng cấp thế giới và hy vọng anh sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng. Son gia nhập Tottenham từ vào năm 2015 và nhanh chóng thể hiện được tầm ảnh hưởng ở đội bóng.

Son và Kane đang là bộ đôi làm mưa làm gió ở giải Ngoại hạng Anh. Bàn thắng của Son lập công vào lưới Burnley do chính Kane kiến tạo, đã giúp họ có lần thứ 29 ghi bàn và kiến tạo cho nhau ở Ngoại hạng Anh, chỉ đứng sau kỷ lục của Didier Drogba và .

Son đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh

Son cũng tạo ra 18 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội kể từ đầu mùa, 1 trong 5 con số ấn tượng nhất ở giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Hợp đồng hiện tại của Son có thời hạn đến hè 2022, anh đang hưởng mức lương 140.000 bảng mỗi tuần ở Tottenham. Tottenham sẵn sàng trả Son 200.000 bảng mỗi tuần để giữ chân anh đến hè 2025.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?