Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rashford gửi thông điệp tới fan MU sau khi rút khỏi ĐT Anh vì chấn thương

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 15:59
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi phải rút khỏi danh sách ĐT Anh vì chấn thương, mới đây, Marcus Rashford vừa gửi những thông điệp tới fan hâm mộ, đặc biệt là các cổ động viên MU.

Dù cho vẫn có tên trong danh sách triệu tập lên ĐT Anh để chuẩn bị cho các cuộc so tài ở những loạt trận giao hữu hay các lượt trận cuối vòng bảng UEFA Nations League song mới đây, Rashford đã phải rút lui khỏi danh sách Tam sư tham dự các cuộc đối đầu này.

Trên trang chủ của mình, liên đoàn bóng đá Anh (FA) xác nhận: “ Conor Coady và sẽ bỏ lỡ những trận đấu còn lại của ĐT Anh trong tháng 11. Coady đã buộc phải tự cách ly khi vô tình tiếp xúc với một người có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trước khi tập trung cùng toàn đội.

Trong khi đó, Rashford cũng không thể tập trung cùng toàn đội trong thời gian này bởi chúng tôi cần đánh giá thêm về chấn thương cậu ấy gặp phải vào cuối tuần trước. Tiền đạo của bây giờ sẽ không còn góp mặt trong thành phần ĐT nữa”.

Sau khi phải rút khỏi ĐT Anh vì chấn thương vai 

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, Rashford vẫn đang gặp vấn đề ở vai sau khi dính chấn thương trong thắng lợi 3-1 mà MU có được trước tại vòng 8 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 7/11. Điều này khiến cho không ít các fan hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy vô cùng lo lắng về khả năng nghỉ thi đấu hài hạn của tiền đạo 23 tuổi.

Tuy nhiên, chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Rashford đã trấn an các fan hâm mộ, đặc biệt là của MU khi cho biết: “Tôi sẽ quay trở lại. Chúc may mắn nhé, các chàng trai của ĐT Anh”.

Rashford đã gửi thông điệp tích cực tới các fan hâm mộ 

Với dòng thông điệp ngắn gọn ấy, có thể thấy rằng tiền đạo này không gặp chấn thương quá nặng và khá tự tin về khả năng tái xuất của mình. Nếu không có gì thay đổi, Rashfor đủ khả năng ra sân khi MU chạm trán West Brom tại vòng 9 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 21/11 tới.

Kể từ đầu mùa giải, trải qua 12 lần ra sân trên mọi đấu trường, Rashford đã có 7 pha lập công và đang là chân sút số 1 tại đội bóng. Anh là niềm hy vọng trên hàng tiền đạo của CLB trong bối cảnh chưa thể tìm lại phong độ tốt nhất.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?