Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ bức ảnh hiếm hoi của Xuân Trường trong đám cưới Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 15:30
2.7/5 của 53 đánh giá
Mới đây, một bức ảnh hiếm hoi của Lương Xuân Trường trong đám cưới của người bạn thân Công Phượng diễn ra tại Phú Quốc hôm 18/11 đã được NHM lan truyền.

Đám cưới thứ 2 của Công Phượng và Viên Minh đã kết thúc trọn vẹn trên bờ biển Phú Quốc từ hôm 18/11 song dư âm của bữa tiệc này vẫn còn đọng lại những ngày sau đó. Bên cạnh sức hút của chú rể là tiền đạo xuất sắc bậc nhất bóng đá việt nam thời điểm hiện tại, khách mời với dàn cầu thủ điển trai, nổi tiếng cũng thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng.

Nếu như các tuyển thủ khác như Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng, Tiến Linh,... đều cập nhật hình ảnh của cá nhân hoặc tập thể trong đám cưới lên mạng xã hội thì Xuân Trường lại tỏ ra rất im ắng. Tiền vệ của HAGL chỉ được bắt gặp khi tất cả chụp một bức ảnh tập thể cùng Công Phượng - Viên Minh nhưng lại đứng ở hàng cuối cùng và rất khó để nhìn rõ diện mạo.

Phải sau 2 ngày diễn ra hôn lễ, một bức ảnh hiếm hoi cận mặt của Xuân Trường mới được hé lộ. Trong nhóm fan của Xuân Trường, một tài khoản đã chia sẻ lại khoảnh khắc thú vị cực hiếm có sự xuất hiện của cầu thủ người Tuyên Quang.

Bức ảnh hiếm hoi của Xuân Trường tại đám cưới Công Phượng

Trong hình, Trường "Híp" diện drescode trắng theo đúng yêu cầu của cô dâu và chú rể, trên tay cầm ly rượu vang và đi... chân đất. Vì hôn lễ được tổ chức trên bãi cát nên sau khi hoàn tất các nghi lễ cần thiết, đa số khách mời đều đi chân đất cho thoải mái và có thể cháy hết mình với bữa tiệc.

Dù vậy, trông Xuân Trường vẫn rất bảnh bao và thu hút, đúng chuẩn "gu" của người hâm mộ nữ. Chưa kể, để có mặt trong ngày quan trọng nhất của người bạn thân Công Phượng, Xuân Trường đã đặc biệt đi uốn xoăn mái tóc của mình. 

Ở bức hình ảnh này còn có sự xuất hiện của bé Sushi - con gái của hậu vệ Bùi Tiến Dũng. Tiến Dũng và vợ chưa cưới Khánh Linh nhân cơ hội dự đám cưới của Công Phượng để có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng của cả gia đình.

Trên Facebook cá nhân, Xuân Trường cũng vừa chia sẻ 1 khoảnh khắc rất "chill" trên biển. Tấm anh được chụp vào sáng hôm qua 19/11 khi anh cùng hội bạn thân Minh Vương, Tuấn Anh, Hồng Duy,... bơi thuyền, chơi bóng chuyền vào thời khắc bình minh tại Phú Quốc.

Khoảnh khắc cực "chill" của Xuân Trường trên bãi biển Phú Quốc

Hiện tại, các cầu thủ vẫn đang trong giai đoạn nghỉ ngơi trước khi bước vào mùa giải mới. Sau đám cưới Công Phượng, có lẽ Xuân Trường sẽ về thăm nhà tại Tuyên Quang.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?