Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước Công Phượng, đám cưới của Công Vinh từng hoành tráng cỡ nào?

Thứ Năm, ngày 19/11/2020 - 16:42
2.5/5 của 20 đánh giá
Trước đám cưới của Công Phượng – Viên Minh, người hâm mộ bóng đá Việt Nam từng một phen trầm trồ vì sự hoành tráng của một lễ cưới khác trong giới cầu thủ.

Vừa qua, Công Phượng khiến người hâm mộ bóng đá việt nam trầm trồ vì độ chịu chơi và chịu chi cho đám cưới của mình với cô dâu Viên Minh. Giống như trong đám hỏi, hôn lễ của Công Phượng và Viên Minh được đánh giá là thuộc mức bảo mật cao nhất như khách mời đến dự phải quẹt thẻ từ, đăng ký thông tin để nhận ảnh sau tiệc.

Đám cưới của Công Phượng – Viên Minh gây sự chú ý lớn

Chính những điều này khiến công chúng càng thêm tò mò, theo đó, nơi diễn ra đám cưới cũng được nhiều người đổ dồn quan tâm. Thậm chí đám cưới của Công Phượng còn được tổ chức ở 3 địa điểm ở 3 thời điểm khác nhau.

Trước khi đám cưới Công Phượng – Viên Minh được tổ chức, người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng từng được một phen trầm trồ vì sự hoành tráng của một lễ cưới khác trong giới cầu thủ. Người đó không ai khác ngoài Công Vinh.

Đám cưới của Công Vinh và Thủy Tiên cũng hoành tráng không kém

Vào cuối năm 2014, Công Vinh và Thủy Tiên tổ chức hôn lễ sau nhiều năm hẹn hò. Ở thời điểm đó cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam, hơn 2 tỷ đồng đã được chi để trang trí cho buổi tiệc cưới với khoảng 1000 khách tham dự ở Kiên Giang.

Có tới hàng nghìn nến thơm, đèn pha lê và hệ thống ánh sáng hiện đại bậc nhất thời điểm bấy giờ. Ngoài ra 50.000 bông hồng trắng, 45.000 mét vải lụa được sử dụng; backdrop được thực hiện bằng tay trong vòng 7 ngày với các chi tiết gương và hoa giấy nghệ thuật.

Về dàn xe rước dâu, Công Vinh đã dùng 4 chiếc siêu xe A8L để rước dâu. Mỗi chiếc có giá 4,4 tỷ đồng.

Váy cưới của cô dâu Thủy Tiên sử dụng trong đám cưới cũng được thiết kế riêng và có giá trị cao. Nữ ca sỹ “Dành Cả Thanh Xuân Để Yêu Ai Đó” đã sử dụng 3 trong số 4 bộ váy đã chuẩn bị, trong đó chiếc váy đuôi cá màu trắng, hở lưng là thiết kế chủ đạo được sử dụng trong hôn lễ. Chiếc nhẫn mà Thủy Tiên đeo ở trong lễ cưới được định giá gần nửa tỷ đồng.

Toàn bộ số tiền cưới hơn 2 tỷ đồng được cặp vợ chồng này sử dụng để làm thiện nguyện. Số tiền này được chia thành nhiều phần phục vụ cho mục đích như xâu cầu, xây chùa, xây trường cấp ba của nữ ca sĩ...

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?