Bạn muốn tắt quảng cáo?

Buffon chỉ ra điều đáng lo của PSG tại Champions League

Chủ Nhật, ngày 03/02/2019 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành kì cựu Gianluigi Buffon vừa có những chia sẻ về cơ hội của PSG tại UEFA Champions League năm nay. Theo đó, anh đã chỉ ra điều đáng lo nhất mà đội bóng phải đối mặt ở giải đấu này.

>> Tham khảo thêm:

Thật bất ngờ khi không phải những đối thủ sừng sỏ của bóng đá châu Âu khiến Buffon lo ngại mà điều khiến anh cảm thấy lo lắng nhất về PSG tại là việc CLB này sẽ không có được sự phục vụ của Neymar trong 2 trận đấu sắp tới.

Cụ thể, PSG sẽ có 2 cuộc chạm trán khó khăn với Manchester United tại vòng 1/8 song chấn thương chân mà Neymar gặp phải sẽ khiến anh ngồi ngoài trong vòng 10 tuần tới và chính thức bỏ lỡ cuộc đối đầu này.

Buffon đề cao tầm quan trọng của Neymar

Đây chính là điều khiến cho Buffon cảm thấy vô cùng lo lắng trước màn so tài với đại diện nước Anh. Chia sẻ trước giới truyền thông, anh cho biết: “Thật khó cho PSG vì không có Neymar trong đội hình. Cậu ấy sở hữu phẩm chất kĩ thuật tốt và khả năng tạo ra đột biến luôn ở mức cao. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng với CLB và tôi thực sự lo lắng khi chúng tôi chạm trán Man United ở vòng 1/8 mà không có cậu ấy”.

Trước khi dính chấn thương ở trận đấu với Strasbourg tại cúp quốc gia Pháp, Neymar đã có 20 bàn thắng sau 23 cuộc chạm trán trên mọi đấu trường. Nói thêm về khát vọng vô địch của PSG tại Champions League, thủ thành 41 tuổi khẳng định.

Và khẳng định sự thiếu vắng của anh là điều mà PSG lo nhất

“Chúng tôi đặt mục tiêu cao nhất cho giải đấu này và bản thân tôi cũng vậy. Đã 24 năm qua tôi luôn theo đuổi mục tiêu ấy. Hy vọng, không có Neymar song chúng tôi vẫn sẽ đánh bại Man United và có một giải đấu thành công trong năm nay”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?