Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hậu Valentine, Bùi Tiến Dũng bất ngờ “dằn mặt” Khánh Linh

Thứ Ba, ngày 16/02/2021 - 10:21
3.2/5 của 25 đánh giá
Phải sau ngày lễ Valentine 1 ngày, Khánh Linh mới nhận được quà từ Bùi Tiến Dũng nhưng điều đó không làm cô nảng phải thất vọng bởi giá trị món quá cực khủng. Tuy nhiên, Khánh Linh cũng được một phen “hú hồn” bởi thông điệp “dằn mặt” từ anh chồng.

Tối ngày 15/2, Khánh Linh khiến nhiều cô gái phải ghen tị khi chia sẻ món quà nhận được từ chồng, trung vệ Bùi Tiến Dũng. Cụ thể, tuyển thủ Việt Nam đã chuyển vào tài khoản cá nhân của Khánh linh số tiền 222.222.222 triệu đồng. Điều này đã được cô nàng chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Đương nhiên, độ khủng về mặt giá trị của món quà này là điều không phải bàn cãi. Bên cạnh đó, thông điệp đính kèm mà anh chồng gửi gắm cũng gây ấn tượng không kém: "Quà Valentine, bớt láo vợ nhé". 

Khánh Linh khoe món quà hơn 200 triệu nhận từ Tiến Dũng.

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Chia sẻ về món quà khủng ông xã dành tặng, Khánh Linh đặt câu hỏi: "Quà Valentine đã bị tắc đường lại còn kèm theo thông điệp dằn mặt?". Cô nàng không chỉ trách khéo Tiến Dũng gửi quà muộn, còn dùng biểu tượng mặt ngạc nhiên vì tin nhắn "cà khịa" của chồng.

Trước đó, vào đúng ngày Valentine (14/2), thủ quân Viettel đã thể hiện tình cảm với vợ khi đăng ảnh với lời dẫn: "Điều mong ước của anh ngày hôm nay là cùng em đi đến cuối cuộc đời! Chúc em Valentine hạnh phúc. Yêu em". Đáp lại, Khánh Linh cũng đã tự tay vào bếp làm bánh cho Tiến Dũng ăn trong ngày lễ của các cặp đôi. 

Bùi Tiến Dũng đăng ảnh tình cảm ngày Valentine

Tiến Dũng và Khánh Linh là một những cặp đội đẹp nhất bóng đá Việt Nam hiện tại. Tháng 1 vừa qua, cả hai chính thức tổ chức đám cưới tại 3 địa điểm Hà Tĩnh, Bắc Ninh và Hà Nội.  Vợ chồng nhà “tư Dũng” rất được lòng người hâm mộ khi thường xuyên có những hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt trong các đợt phòng chống Covid-19 vừa qua.

Chắc chắn, với tổ ấm hạnh phúc sẽ là hậu phương vững chắc sẽ giúp Bùi Tiến Dũng thành công hơn nữa trong sự nghiệp. Trung vệ gốc Hà Tĩnh đang là trụ cột quan trọng của đội bóng áo lình. Với ĐTQG, Bùi Tiến Dũng cũng là cái tên không thể thay thế trong chiến thuật 3 trung vệ của HLV Park Hang Seo.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?