Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng cố nén nước mắt ra chào người hâm mộ

Thứ Năm, ngày 16/01/2020 - 23:20
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 CHDCND Triều Tiên kết thúc. Tiến Dũng cùng đồng đội đã ra chào người hâm mộ. Thủ thành gốc Thanh Hóa đã nén nước mắt vào trong nhưng đôi mắt đỏ hoe của anh đã khiến NHM xót xa.

Tối 16/1, U23 Việt Nam đã bước vào lượt trận cuối cùng tại vòng bảng VCK U23 châu Á. Trước áp lực phải giành điểm khá lớn, U23 Việt Nam đã đánh mất chính mình. Chúng ta đã dẫn bàn nhưng để đối thủ gỡ hòa rồi ngược dòng với tỉ số 2-1.

Thất bại trên không chỉ khiến U23 Việt Nam bị loại mà thầy trò ông Park còn rời giải đấu với ngôi bét bảng, một thành tích rất đáng buồn. Hơn ai hết thủ môn Bùi Tiến Dũng là người buồn nhất sau trận đấu này khi anh đã mắc sai lầm khiến Việt Nam mất đi lợi thế.

>>Xem thêm: Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2020

Đó là tình huống diễn ra ở phút 27 khi U23 Triều Tiên được hưởng quả đá phạt từ khoảng cách 40m. Kuk Chol tung cú đá táo bạo nhắm thẳng khung thành. Thủ môn Bùi Tiến Dũng đấm hụt, để bóng dội xà ngang đi qua vạch vôi, gỡ hòa 1-1. Một bàn thua hết sức đáng tiếc với U23 Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm đáng tiếc

Trong những phút còn lại dù đã rất cố gắng như cả Dũng và các đồng đội không thể làm gì khác. Thậm chí chúng ta còn phải nhận thêm 1 bàn thua.

Kết thúc trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên, Bùi Tiến Dũng tỏ ra vô cùng buồn bã. Anh cùng các đồng đội bước tới chào khán giả mà khóe mắt rưng rưng. Thủ môn người Thanh Hóa cắn răng kìm nén để giọt nước mắt không rơi ra nhưng tất cả đều nhận ra trong đó sự thất vọng đến thẫn thờ.

Tiến Dũng cố nén nước mắt vào trong

Trên khán đài người hâm mộ cũng đã hô tên Tiến Dũng để động viên thủ thành gốc Thanh Hóa nhưng thủ thành sinh năm 1997 vẫn không kìm nén đường cảm xúc. Anh liên tục gồng mình, thở dài để những giọt nước mắt không rơi xuống.

>> Xem thêm: Link xem trực tiếp U23 châu Á trên VTV5 và VTV6 

Sai lầm của Bùi Tiến Dũng mắc trong trận đấu với Triều Tiên không phải là nguyên nhân chính dẫn đến việc U23 Việt Nam bị loại khỏi vòng chung kết U23 châu Á tuy vậy anh vẫn rất có lỗi khi khiến toàn đội gặp khó khăn trong trận đấu hôm nay.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?